Quảng cáo

Đến Ả Rập, Benzema bất ngờ có hành động gây tranh cãi với Real Madrid

Thứ tư, 21/06/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không gia hạn với Real Madrid và chuyển đến Ả Rập Saudi, Karim Benzema đã quyết định ngừng theo dõi đội bóng cũ của mình trên Instagram.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Cristiano Ronaldo đến với bóng đá ở Ả Rập Saudi, một siêu sao khác cũng gây bất ngờ khi nhận lời đề nghị khủng từ Trung Đông là Karim Benzema, người tưởng như sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid nhưng như chính anh đã nói trong buổi chia tay, cuộc đời đã trao cho anh một cơ hội khác.

Vài ngày sau khi rời Tây Ban Nha và được giới thiệu tại Câu lạc bộ Al-Ittihad Jeddah, chân sút người Pháp đã có một cử chỉ bị giới truyền thông xứ đấu bò cho là "xấu xí".

Theo đó, sau 14 mùa giải chơi bóng trong màu áo Los Blancos, tiền đạo 35 tuổi quyết định ngừng theo dõi đội bóng thủ đô Madrid trên Instagram, nơi anh giành được mọi thứ tuyệt đối và là thần tượng tại đây. Hành động này đã được Real Madrid chú ý, không chỉ vì nó được thực hiện nhanh chóng mà còn vì Benzema không làm điều tương tự với Olympique de Lyon - CLB cũ của anh.

Đến Ả Rập, Benzema bất ngờ có hành động gây tranh cãi với Real Madrid 294563
Benzema quyết định bỏ theo dõi Real Madrid sau khi chuyển đến Ả Rập Xê Út. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, cần phải làm rõ rằng Real Madrid là đội hủy theo dõi Benzema trước (điều trùng khớp với quy định thông thường của câu lạc bộ là chỉ giữ các thành viên hiện tại của đội trong số những người theo dõi). Trước đó, một huyền thoại khác như Cristiano Ronaldo cũng đã ngừng theo dõi tài khoản của Real  sau khi chuyển đến Juventus.

Sau 14 năm khoác áo Kền Kền Trắng, nơi anh đã giành được 5 chức vô địch Champions League, cầu thủ người Pháp đã chọn gia nhập câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Ittihad. Giới thạo tin đảm bảo rằng Benzema sẽ kiếm được 100 triệu euro mỗi mùa, trong đó phải cộng thêm khoản tiền thưởng 20 triệu với tư cách là đại sứ của World Cup 2030, giải đấu mà Ả Rập Xê Út khao khát trở thành một trong những địa điểm tổ chức. Cùng với đó, số lượng hợp đồng của họ lên tới 320 triệu euro.

Benzema chia tay Real Madrid với bài phát biểu xúc động (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm