Quảng cáo

Vừa chia tay Benzema, Real Madrid lại sắp mất ngôi sao 80 triệu euro?

Thứ ba, 20/06/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể sẵn sàng bán Aurelien Tchouameni cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới, và thương vụ này có thể mang về cho đội chủ sân Bernabeu tới 80 triệu euro.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ El Nacional của xứ Catalan, tiền vệ Aurelien Tchouameni đã thu hút sự quan tâm của câu lạc bộ Chelsea và có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh chỉ 1 năm sau khi gia nhập Real Madrid từ AS Monaco. Theo đó, HLV Mauricio Pochettino đã đưa Tchouameni vào danh sách mong muốn của mình, và Chelsea sẽ sẵn sàng bắt đầu đàm phán với Real Madrid. Lời đề nghị rất rõ ràng: 80 triệu euro.

Nếu vụ mua bán diễn ra thành công, Kền Kền Trắng sẽ thu hồi khoản đầu tư vào Tchouameni trước đó và sẽ có đủ nguồn lực để ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm, với Kylian Mbappe là mục tiêu chính của Carlo Ancelotti, hàng công đang là ưu tiên hàng đầu với Los Blancos sau khi họ chia tay với tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema. HLV Ancelotti cũng sẽ tìm cách gia cố 2 cánh và có một số lượng lớn cầu thủ ở hàng tiền vệ nên việc bán cầu thủ người Pháp có thể là chìa khóa giải quyết tất cả.

Mùa giải trước, Tchouameni đến Real với nhiều kỳ vọng và bắt đầu với tư cách là cầu thủ đá chính, vị trí tiền vệ trung tâm của anh là bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải, cầu thủ người Pháp càng làm dấy lên mối nghi ngờ chuyên môn với cả Ancelotti lẫn các CĐV thành Madrid.

Vừa chia tay Benzema, Real Madrid lại sắp mất ngôi sao 80 triệu euro? 294127
Chelsea quan tâm Tchouameni. Ảnh: GETTY

Vấn đề thích nghi và phong độ thất thường của tiền vệ này khiến HLV người Italia phải tìm kiếm những phương án thay thế ở hàng tiền vệ, Carletto đã trao cơ hội cho những cầu thủ như Toni Kroos và Eduardo Camavinga. Điều này khiến số phút thi đấu của Tchouameni giảm đi, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Theo thống kê, Tchouameni đã chơi tổng cộng 2.695 phút sau 48 trận ở mùa giải 2022/2023, bao gồm các trận LaLiga, Copa del Rey, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Việc bán Tchouameni có thể là một thương vụ cho phép Real Madrid có được một khoản thu nhập tài chính đáng kể và điều chỉnh đội hình của mình và đối mặt với những thách thức của mùa giải tới. Dẫu vậy, vẫn cần phải chú ý đến những chuyển động trên thị trường và xem liệu Chelsea có thể giành được sự phục vụ của tiền vệ tài năng người Pháp hay không.

Aurélien Tchouaméni: "Real Madrid là CLB vĩ đại nhất thế giới" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm