Quảng cáo

MU chuẩn bị thực hiện 'vụ cướp thế kỷ' trước Chelsea

Thứ sáu, 16/06/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United rất quan tâm đến một trong những cầu thủ ngôi sao của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã tăng cường sự quan tâm của mình đối với tiền vệ tài năng của Chelsea và đội tuyển Anh - Mason Mount bằng cách chuẩn bị một lời đề nghị tăng cường trị giá 50 triệu bảng (tương đương 58 triệu euro). Mặc dù The Blues đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu bảng (46 triệu euro) vào đầu tuần này, nhưng CLB chủ sân Old Trafford vẫn quyết tâm có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi đầy triển vọng.

HLV của Manchester United - Erik ten Hag đã nhận định Mount là một cầu thủ có khả năng mang đến một khía cạnh khác cho hàng công của đội. Sự linh hoạt của anh khi thể hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công đã thu hút sự chú ý của chiến lược gia người Hà Lan, người coi Mount là mảnh ghép quan trọng để tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ.

Theo tờ Mirror của Anh, Chelsea đã định giá Mount ở mức 70 triệu bảng (gần 82 triệu euro), nhưng với việc cầu thủ này sắp bước sang năm cuối hợp đồng, Manchester United cho rằng giá trị của anh đã được điều chỉnh nhiều hơn so với con số mà họ đang đề nghị. Mức giá mới nhất mà ​​Quỷ đỏ đưa ra có thể là động thái cuối cùng, khiến áp lực buộc Chelsea phải đưa ra quyết định quan trọng: Chấp nhận lời đề nghị hoặc mạo hiểm để Mount bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và ra đi mà không nhận được bất cứ một xu nào.

MU chuẩn bị thực hiện 'vụ cướp thế kỷ' trước Chelsea 293148
MU chiêu mộ Mason Mount với giá 50 triệu bảng. Ảnh: Internet

Tình thế trên đặt Chelsea vào ngã ba đường, bởi tiền vệ tài hoa này là nhân tố quan trọng của đội bóng thành London. Mount đã chứng minh được phẩm chất của mình ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, và sự ra đi của anh sẽ là một mất mát không nhỏ đối với The Blues. Về phần mình, Manchester United sẵn sàng đầu tư một khoản đáng kể để có được sự phục vụ của Mount, MU tin tưởng rằng anh có thể tạo ra sự khác biệt ngay lập tức cho đội hình của họ.

Câu trả lời của Chelsea đối với lời đề nghị mới nhất của Manchester United dự kiến ​​sẽ được biết trong vài ngày tới. Nếu The Blues quyết định từ chối, họ sẽ có nguy cơ chứng kiến ​​một trong những tài năng được đánh giá cao nhất của họ ra đi mà không có khoản bồi thường tài chính tương xứng. 

Mason Mount ghi bàn vào lưới Aston Villa (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm