Quảng cáo

Gạch tên MU và Real, Harry Kane được 'đại gia' châu Âu chốt chiêu mộ?

Thứ ba, 20/06/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi được cho là đã quyết tâm ký hợp đồng với Harry Kane của Tottenham vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày gần đây, PSG được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Thông tin này được đưa ra sau khi Manchester United đã từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của đội trưởng đội tuyển Anh. Kane còn một năm trong hợp đồng với Spurs và sau khi không đảm bảo được việc ra đi trong những mùa hè gần đây, cuối cùng tiền đạo này cũng có thể sẽ ra đi.

Theo tờ Le Parisien của Pháp, PSG muốn biến Kane thành mục tiêu chuyển nhượng chính của họ trong mùa hè 2023, bất kể thực tế là CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử không có người kế vị cho cựu huấn luyện viên Christophe Galtier.

Và hơn thế nữa, PSG đã mất ngòi nổ Lionel Messi vào mùa hè này, với việc nhà vô địch World Cup sẽ tới Inter Miami khi hết hạn hợp đồng, trong khi tiền đạo siêu sao Kylian Mbappe cũng được cho là có khả năng ra đi. Trước tình cảnh trên, giới thạo tin khẳng định Kane là mục tiêu "ưu tiên" của câu lạc bộ Pháp để củng cố hàng công - bất chấp việc chân sút người Anh sẽ có giá vượt quá 100 triệu bảng (128 triệu đô la).

Gạch tên MU và Real, Harry Kane được 'đại gia' châu Âu chốt chiêu mộ? 294106
PSG quyết tâm chi đậm vì Harry Kane. Ảnh: Internet

Trước đó, Man United đã từ bỏ việc theo đuổi Kane do chi phí dự kiến quá cao. Trong khi Real Madrid lại đang lưỡng lự với tiền đạo 29 tuổi, đội bóng Hoàng gia TBN muốn một chân sút trẻ hơn Kane nhằm hướng đến tương lai lâu dài.

Là một tay săn bàn cừ khôi với lối chơi toàn diện, Kane được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của cả Tottenham Hotspur lẫn đội tuyển Anh, cũng như là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai mọi thời đại của Premier League. Dẫu vậy, Kane vẫn chưa có bất cứ một danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp, đây là một điều khó tin đối với một cầu thủ hàng đầu của nước Anh. 

Harry Kane và Heung-Min Son khoe áo đấu sân nhà 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm