Quảng cáo

Không phải Real hay PSG, HLV Zidane sẽ tiếp quản CLB vĩ đại châu Âu?

Thứ năm, 15/06/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, HLV Zinedine Zidane đang bày tỏ mong muốn trở lại băng ghế chỉ đạo ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Không có gì phải bàn cãi khi Zinedine Zidane là một trong những huấn luyện viên thành công nhất thế giới bóng đá trong những năm gần đây. Sau quãng thời gian thành công tại Real Madrid, nơi ông đã giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Zidane đang tìm kiếm một dự án mới cho phép bản thân tiếp tục để lại dấu ấn của mình trong làng túc cầu.

Theo tờ Fichajes, một trong những CLB giàu thành tích nhất nước Đức và châu Âu - Bayern Munich đã tỏ ý muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân 50 tuổi. Các vấn đề về thể chế mà câu lạc bộ xứ Bavaria gặp phải có thể dẫn đến sự ra đi của Thomas Tuchel, người không hài lòng với việc sa thải Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic, những người đứng đầu tại  Allianz Arena đã đặt cược vào việc Zizou đến Munich và tìm lại bản sắc vốn có của CLB. Hùm Xám coi Zidane là một sự bổ sung hoàn hảo, đủ sức dẫn dắt đội bóng đến những thành công mới.

Không phải Real hay PSG, HLV Zidane sẽ tiếp quản CLB vĩ đại châu Âu? 292389
HLV Zidane có thể gia nhập Bayern Munich. Ảnh: GETTY

Trước đó, Real Madrid và PSG đều đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến HLV người Pháp. Tuy nhiên, Zidane dường như không có hứng thú với 2 bến đỗ kể trên và mong muốn tìm một thử thách mới hơn. Chiến lược gia sinh năm 1972 được cho là rất muốn dẫn dắt ĐT Pháp, nhưng với việc Didier Deschamps đã gia hạn hợp đồng với Les Bleus đến tận tháng 6 năm 2026, giấc mộng dẫn dắt ĐTQG của Zidane phải tạm gác lại trong một khoảng thời gian dài.

Một lựa chọn khác của thuyền trưởng người Pháp là Ả Rập Xê Út khi CLB Al Nassr sẵn sàng chi mức lương kỷ lục thế giới đối với một HLV để chào mời ông gia nhập. Nếu nhận lời, Zidane sẽ tái hợp với cậu học trò "cưng" Cristiano Ronaldo tại quốc gia vùng Vịnh.

Bàn thắng không tưởng của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm