Quảng cáo

Tiễn cả Messi lẫn Mbappe, PSG chốt người thay thế khiến CĐV ngao ngán

Thứ tư, 14/06/2023 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Messi và có thể sắp thêm cả Mbappe, PSG đã đem về một số cầu thủ thay thế nhưng chỉ khiến các CĐV cảm thấy thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của Messi hồi đầu tháng, PSG nhiều khả năng sẽ chia tay thêm một ngôi sao nữa trong kỳ chuyển nhượng hè này. Đó là Kylian Mbappe, người được cho là đã thông báo không gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2025.

Để tránh mất trắng ngôi sao của mình, PSG hiện đang cân nhắc bán anh luôn vào hè năm nay. Bên cạnh đó, họ cũng đang triển khai kế hoạch chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ để khỏa lấp chỗ trống của các ngôi sao ra đi.

psg-mbappe-messi-1682492321.jpg
Sau Messi thì đến lượt Mbappe được cho là sắp rời PSG vào hè này (ảnh: Getty)

Mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Kang In từ Mallorca. Tuyển thủ Hàn Quốc sẽ gia nhập đội chủ sân Parc des Princes với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

Thế nhưng thông tin này chẳng những không xoa dịu được dư luận mà còn khiến họ chán ngán. Trên các diễn đàn, CĐV PSG bày tỏ sự thất vọng về hoạt động chuyển nhượng của CLB thủ đô nước Pháp.

psg-lee-kang-in-1686712909.jpg
Thương vụ ngôi sao trẻ Lee Kang In gia nhập PSG không khiến các CĐV của họ hài lòng (ảnh: TP)

"Khi bạn sắp mất Mbappe và rồi chiêu mộ một cầu thủ 22 tuổi người Hàn Quốc để thay thế?" CĐV Ferdinand Babiole bình luận. Trong khi đó tài khoản có tên Clovis mỉa mai: "Anh chàng này là ai? Đúng là chuyển nhượng cấp độ Ligue 2."

Trước đó, PSG cũng được xác nhận đã hoàn tất chiêu mộ cựu sao Real Madrid là Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Tây Ban Nha thuận chân trái và được cho sẽ là sự thay thế cho Messi.

Dẫu vậy, tương tự như thương vụ Lee Kang In vừa qua thì CĐV PSG cũng không mấy ấn tượng với Asensio. Bởi lẽ từ khi còn khoác áo Real Madrid, cầu thủ này thường xuyên sắm vai dự bị cho cặp đôi Vinicius Jr - Rodrygo và cũng không để lại nhiều dấu ấn trong vài năm trở lại.

)Những màn phối hợp ăn ý của Messi và Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm