Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/6: Chuẩn bị đón trụ cột của Arsenal, tương lai ngôi sao hàng thủ vẫn bất định

Thứ bảy, 01/06/2024 05:49 AM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị đón một trụ cột khác của Arsenal hay việc tương lai hậu vệ ngôi sao vẫn chưa được quyết định...sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 1/6

Man United nhòm ngó chuyên gia của Arsenal

Jordan Reece - chuyên gia thể lực xuất sắc của Arsenal, chuẩn bị chuyển sang làm việc cho Manchester United. Quyết định này của anh giống với Gary O'Driscoll - cựu chuyên gia y tế của Arsenal, người đã chuyển đến Old Trafford vào mùa giải trước.

Manchester United rất ấn tượng với tài năng của Reece và đã ngỏ lời mời anh gia nhập đội ngũ của họ. Hiện tại, hai bên đang thảo luận những chi tiết cuối cùng về vụ chuyển nhượng này.

Quỷ đỏ dưới sự lãnh đạo của Sir Jim Ratcliffe đang cải tổ toàn diện, tập trung vào bộ phận y tế sau mùa giải đầy chấn thương. Họ rất ấn tượng với Reece - người nổi tiếng với việc giúp Gabriel Jesus vượt qua chấn thương dài hạn. Nhiều người cho rằng Reece là một trong những chuyên gia thể lực giỏi nhất trong ngành.

1-1717195057.jpg
Jordan Reece (bên phải) chuẩn bị rời Arsenal để tới MU. Ảnh: Getty Images.

Rõ ràng, Arsenal không muốn mất đi một nhân tài như Reece. Trước đó, họ cũng đã cố gắng giữ chân O'Driscoll, nhưng không thành công khi ông quyết định chuyển đến Manchester United vào mùa giải trước.

Tương lai Sofyan Amrabat tại Old Trafford vẫn đang mờ mịt

Manchester United đang cân nhắc tương lai của Sofyan Amrabat. Tiền vệ này đang được mượn từ Fiorentina, nhưng Man United có quyền mua đứt với giá 20 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí.

Amrabat gần đây đã thi đấu xuất sắc, đặc biệt trong trận chung kết FA Cup tại Wembley, nơi anh đóng vai trò quan trọng giúp đội giành chiến thắng. Anh cũng bày tỏ sau đó rằng, bản thân muốn được tiếp tục ở lại MU trong mùa giải tới.

Màn thể hiện ấn tượng của anh đã khiến quyết định có nên mua đứt hay không trở nên khó khăn hơn. Trước đây, việc này không được coi là ưu tiên. 

2-1717195467.JPG
Sofyan Amrabat đã gây ấn tượng khi chuẩn bị kết thúc thời hạn cho mượn.  Ảnh: Getty Images.

Viễn cảnh MU ký hợp đồng vĩnh viễn với Amrabat sau 4 trận đá chính vẫn có thể là một điều phi lý. Quỷ đỏ sẽ bước vào một kỳ chuyển nhượng cực kỳ quan trọng vào mùa hè này, và họ không thể lặp lại những sai lầm tuyển dụng như những năm vừa qua.

Quỷ đỏ nhắm người thay thế Luke Shaw

Manchester United đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới để thay thế Luke Shaw trong mùa giải tới. Mặc dù Shaw đã là lựa chọn hàng đầu của đội trong một thập kỷ qua, nhưng anh thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương, khiến đội bóng cần một phương án dự phòng đáng tin cậy.

Theo TalkSPORT, United đang nhắm đến Milos Kerkez, hậu vệ trái 20 tuổi của Bournemouth. Dù còn trẻ, Kerkez đã thể hiện được tiềm năng lớn trong mùa giải vừa qua ở Premier League. Anh thắng 53% các pha tranh chấp tay đôi, thực hiện trung bình 1,7 pha tắc bóng, hai lần cản phá và 3,3 lần thu hồi bóng mỗi trận.

5-1717195791.jpg
Milos Kerkez là người được chọn để thay thế Luke Shaw. Ảnh: Getty Images.

Tuy chỉ ghi một bàn thắng trong mùa giải, nhưng với tuổi tác và kinh nghiệm, Kerkez được kỳ vọng sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa.Hiện tại, anh được định giá khoảng 17 triệu bảng, nhưng chắc chắn Bournemouth sẽ đòi hỏi một mức phí cao hơn, khi mà họ chỉ mới chiêu mộ anh từ AZ vào mùa hè năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm