Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/5: Mourinho tái xuất trời Âu, Chelsea nhắm ngôi sao Barca

Thứ sáu, 31/05/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tái xuất trời Âu hay Chelsea nhắm ngôi sao Barca sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/5

Mourinho trở lại dẫn dắt Fenerbahce

Theo nhiều nhà báo uy tín trong đó có chuyên gia chuyển nhượng Romano, Jose Mourinho đã trở lại với vai trò huấn luyện viên. Đội bóng tiếp theo 'Người đặc biệt' tiếp quản đó chính là gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Thỏa thuận miệng của José Mourinho với Fenerbahçe là hợp đồng hai năm có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Nó cũng sẽ bao gồm tùy chọn cho mùa giải tiếp theo.

21-1717150425.jpg
Mourinho đồng ý dẫn dắt Fenerbahce (Ảnh X Romano)

Liverpool theo đuổi ngôi sao Chiesa của Juventus

Theo GiveMeSport, câu lạc bộ vùng Merseyside đã theo dõi tiền đạo người Ý Chiesa trong vài năm qua, kế hoạch chuyển nhượng đã được khởi động lại sau khi Arne Slot được bổ nhiệm làm huấn luyện viên, Lữ đoàn đỏ đang tăng cường nỗ lực để có được bản hợp đồng chất lượng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Phillips  muốn đến Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ GOAL, Kalvin Phillips sẽ tìm cách rời Man City để được tới thi đấu cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Barcelona. Tuy nhiên, mọi thứ cần phải được CLB xứ Catalan cân nhắc kỹ càng vì ngôi sao người Anh đang rớt phong độ thảm hại.

Enzo Maresca thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với Jules Kounde, Raphinha

Theo Fichajes, HLV sắp tới của Chelsea, Enzo Maresca muốn câu lạc bộ Tây London ký hợp đồng với Raphinha và Jules Kounde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cả hai cầu thủ đều được cho là sẽ chuyển đến Chelsea trong những tháng gần đây. The Blues được cho sẽ có đội hình chất lượng hơn với bộ đôi Barcelona.

31-1717150493.jpg
Chelsea nhắm đến 2 ngôi sao Barca (Ảnh: Getty)

Các đội MLS theo dõi Griezmann

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã trở thành mục tiêu hàng đầu của các đội bóng ở Major League Soccer (MLS) và trên khắp châu Âu.

Báo cáo từ L'Equipe cho thấy một số câu lạc bộ đang mong muốn tận dụng điều khoản giải phóng 15 triệu Euro trong hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi này. Tiền đạo người Pháp còn 2 năm hợp đồng tại Wanda Metropolitano, mùa hè này mang đến cơ hội tiềm năng cho các đội quan tâm giành được chữ ký của anh.

Những dấu mốc trong sự nghiệp Mourinho (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm