Quảng cáo

Thay Mbappe, PSG nhắm đến 'cỗ máy ghi bàn' hàng đầu châu Âu

Thứ hai, 19/06/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Mbappe hoàn toàn có thể ra đi, PSG đang muốn chiêu mộ một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappe đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay. Tuy tiền đạo người Pháp đã khẳng định rằng mình sẽ ở lại PSG đến hết mùa giải sau, nhưng anh lại không cam kết là sẽ gia hạn hợp đồng.

Với việc giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024, PSG đang muốn bán anh với mức giá ít nhất là 150 triệu euro để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau. Con số này gần bằng mức giá 180 triệu euro mà đội bóng thủ đô Paris đã đưa anh về sân Parc des Princes. Hiện tại, Real và Man United đang là 2 CLB thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến nhà vô địch thế giới năm 2018.

Tất nhiên, giữ chân Mbappe vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của PSG. Thế nhưng, trong trường hợp xấu nhất là buộc phải bán tiền đạo này thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã xác định được mục tiêu để thay thế. Đó chính là Harry Kane của Tottenham.

Thay Mbappe, PSG nhắm đến 'cỗ máy ghi bàn' hàng đầu châu Âu 293857
Kane là ,mục tiêu hàng đầu của PSG (Ảnh: Internet)

Kane năm nay 29 tuổi, là một trong những tiền đạo ghi bàn hàng đầu châu Âu trong nhiều mùa giải vừa qua với lối chơi toàn diện và phong độ ghi bàn ổn định. Mùa này, tuy Tottenham thi đấu bết bát nhưng cầu thủ người Anh cũng đã ghi được tới 32 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân. Thành tích này của tiền đạo 29 tuổi chỉ có thua kém duy nhất con quái vật của Man City là Erling Haaland.

Hợp đồng của Kane với Những chú gà trống cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024 như Mbappe, thế nên anh cũng đang bị rao bán như đồng nghiệp người Pháp. Man United đang là CLB rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo số 1 của ĐT Anh, thế nhưng chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy lại chỉ muốn bán cho các đội bóng ở nước ngoài.

Do đó, PSG được cho là đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Kane. Với việc Luis Enrique sắp chuyển đến làm việc tại sân Parc des Princes, chiêu mộ thành công tiền đạo 29 tuổi có thể sẽ là món quà ra mắt tuyệt vời mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 dành tặng cho HLV người Tây Ban Nha. 

Lý do PSG muốn có Harry Kane - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm