Quảng cáo

Đáp trả Real, Barca muốn chiêu mộ đàn em của Messi

Thứ hai, 19/06/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang muốn chiêu mộ người đồng đội của Lionel Messi ở trong màu áo của ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày trước, Real đã chiêu mộ thành công Jude Bellingham từ Dortmund với mức giá lên tới hơn 100 triệu euro. Ngoài ra, họ còn đang nhắm đến tiền đạo Joselu để nhằm thay thế cho Karim Benzema đã chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia. Động thái này cho thấy rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng để trở lại trong mùa giải tới sau khi đã để tuột mất cả 2 chức vô địch quan trọng là La Liga và Champions League.

Trái ngược với Real, CLB đã lật đổ họ tại Tây Ban Nha mùa giải vừa qua - Barca lại đang chưa cho thấy sự tích cực ở trên TTCN. Đội bóng xứ Catalan rất cần tăng cường lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ khi mà Sergio Busquets đã hết hạn hợp đồng và chính thức ra đi.

Mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ La Liga là Ilkay Gundogan của Man City. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Đức vẫn chưa rõ ràng khi mà cho đến hiện tại, anh vẫn chưa quyết định việc đi hay ở tại sân Etihad. Chính vì vậy, Barca đang dần chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Đáp trả Real, Barca muốn chiêu mộ đàn em của Messi 293815
Lo Celso thi đấu ấn tượng tại Villareal (Ảnh: Getty)

Một trong những cái tên mà Blaugrana đang để mắt đến chính là Giovani Lo Celso. Anh chính là một trong những người đàn em thân thiết nhất của siêu sao Lionel Messi ở trên ĐT Argentina. Lo Celso với tư duy chơi bóng hiện đại và kỹ thuật điêu luyện luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Scaloni ở vị trí tiền vệ của La Albiceleste. Đáng tiếc rằng là anh đã không thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 vừa qua tại Qatar vì 1 chấn thương dài hạn.

Hiện tại, Lo Celso thuộc biên chế của Tottenham nhưng lại đang thi đấu cho Villareal theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua và đã thể hiện rất tốt. Ngoài ra, anh cũng đã từng có khoảng thời gian 2 năm thi đấu cho Real Betis tại La Liga trước khi chuyển tới nước Anh. Chính vì vậy, kinh nghiệm thi đấu của tiền vệ này tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha là không phải bàn cãi và anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Ngoài Lo Celso, Barca hiện đang nhắm đến tiền đạo Vitor Roque của Atletico Paranaense. Nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để đổi lấy sự phục của cầu thủ có biệt danh là Neymar mới này.

Lý do Barca muốn có Lo Celso - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm