Quảng cáo

Gặp khó với Kim Min-jae, MU nhắm 'hòn đá tảng' của Barca

Thứ sáu, 16/06/2023 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã đưa trung vệ Andreas Christensen của Barca vào trong danh sách những mục tiêu chuyển nhượng của mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Harry Maguire liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn và không thể chiếm được lòng tin của HLV Erik ten Hag, Man United đang muốn bổ sung thêm cho vị trí trung vệ vào mùa hè này. Mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester chính là Kim Min-jae - cầu thủ vừa cùng với Napoli lên ngôi vô địch Serie A.

Thế nhưng, Bayern đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc khi mà họ đang cần tìm người thay thế cho Lucas Hernandez có thể chuyển tới PSG. Chính vì vậy, Man United đang dần chuyển sang 1 mục tiêu khác là Andreas Christensen của Barca.

Theo nguồn tin từ Nacional, Quỷ đỏ đang đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho Christensen. Đội bóng này thậm chí đã từng để ý đến trung vệ người Đan Mạch vào mùa hè năm ngoái, khi mà anh hết hạn hợp đồng với Chelsea nhưng đã chậm chân hơn Barca.

Trước khi chuyển đến Tây Ban Nha, Christensen đã cực kỳ thành công ở Anh với Chelsea. Cầu thủ 27 tuổi này đã giành được vô số danh hiệu cùng với The Blues, nổi bật trong số đó là chiếc cúp Champions League.

downloaderla-648bbe122c5ed-1686879776.jpg
Man United muốn có Christensen (Ảnh: Getty)

Trong mùa giải ra mắt tại Nou Camp, tuyển thủ 27 tuổi đã giành được Siêu cúp Tây Ban Nha và La Liga. Anh ấy đã đá chính 32 trận trên mọi đấu trường cho Blaugrana và giúp đội giữ sạch lưới 13 trận.

Hiện tại, Christensen đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Xavi tại Barca. Anh được mệnh danh là “hòn đá tảng” của đội chủ sân Nou Camp nhờ có khả năng phòng ngự chắc chắn và hiếm khi mắc sai lầm.

Ngoài ra, khả năng chơi chân tốt của trung vệ người Đan Mạch cũng là rất tốt khi có thể phát động những đợt tấn công ngay từ phần sân nhà. Chính vì vậy, Christensen hiện đang là cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Xavi.

Ngoài mục tiêu là Christensen cho vị trí trung vệ, Man United cũng đang muốn tăng cường hàng tiền đạo. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico.

Lý do Man United muốn có Christensen - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm