Quảng cáo

MU và Real Madrid đại chiến vì ngôi sao khiến Man City ‘khổ sở’

Thứ ba, 20/06/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, MU cùng Real Madrid đang đại chiến vì ngôi sao từng khiến Man City phải “khổ sở”.

Nghe nội dung bài viết

Với việc thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa, các ông lớn của bóng đá châu Âu đang nỗ lực chạy đua để phát nổ những bom tấn chất lượng. Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông, MU cùng Real Madrid dang đại chiến vì ngôi sao từng khiến Man City phải “khổ sở”.

Cái tên đang được nhắc đến là Federico Dimarco. Hậu vệ người Italia đã chơi cực kỳ ấn tượng trong trận chung kết cúp C1 châu Âu với Man City hôm 11/6. Dù cho đại diện Italia nhận thất bại song bản thân cầu thủ 25 tuổi đã ghi điểm nhờ lối chơi mạnh mẽ, khả năng lên công về thủ ấn tượng.

Đặc biệt, nếu không có sự vô duyên của Romelu Lukaku, Di Marco đã có thể ghi bàn gỡ hoà cho Inter ở trận đấu nói trên khi cú đánh đầu mà anh thực hiện bị chính người đồng đội ngăn cản ngay trước khung thành bỏ trống. 

Vì thế, cả MU lẫn Real Madrid đều đang khát khao sở hữu Di Marco. Hợp đồng giữa ngôi sao người Italia với Inter Milan vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2026 song do đang gặp vấn đề về tài chính nên á quân cúp C1 châu Âu sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi vào mùa hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

mu-real-madrid-1687263121.jpeg
MU và Real Madrid đại chiến vì Di Marco (Nguồn: Internet)

Dự kiến, mức phí dành cho cầu thủ 25 tuổi rơi vào khoảng hơn 50 triệu euro. Đây đều không phải thách thức lớn với cả Quỷ đỏ lẫn Kền kền trắng.

Sở dĩ, cả hai đại gia của bóng đá châu Âu đều khao khát đưa về Di Marco là bởi vị trí hậu vệ trái ở đội bóng chưa tạo ra sự an tâm.

Với MU, ngoại trừ Luke Shaw tạo ra sự ổn định, Tyrell Malacia còn khá non kinh nghiệm. Đội bóng thành Manchester chỉ có hai cái tên ấy đảm nhiệm bên hành lang trái. Trong khi đó, Real Madrid dù sở hữu Alaba song HLV Carlo Ancelotti thường xuyên phải kéo Camavinga về đảm nhiệm vị trí trái sở trường khi ngôi sao người Áo được sắp xếp trong vai trò trung vệ.

Ferland Mendy rất ít khi chiếm được niềm tin bởi không có được sự chắc chắn và đột biến ở lối chơi.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm