Quảng cáo

Vừa mua Bellingham, Real có thể mất sao trẻ với giá 100 triệu euro

Thứ ba, 20/06/2023 23:04 PM (GMT+7)
A A+

PSG có thể chi ra 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Jude Bellingham vừa chuyển đến Real Madrid với mức giá lên tới 103 triệu euro từ Dortmund vài ngày trước. Với bản hợp đồng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới. 

Tuy vậy, tham vọng của Real đang đứng trước sự đe dọa lớn đến từ PSG. Theo Fichajes, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chi ra tới 100 triệu euro để đổi lấy cho ký của tiền đạo trẻ Rodrygo Goes bên phía Los Blancos.

Sau 1 mùa giải tương đối thất vọng khi chỉ giành được duy nhất chức vô địch Ligue 1, PSG đã chia tay HLV Christopher Galtier và chuẩn bị bổ nhiệm Luis Enrique thay thế. Cộng với việc nhiều ngôi sao đã và chuẩn bị rời đi như Lionel Messi hay Neymar, BLĐ của đội chủ sân Parc des Princes đang tích cực làm việc để mang về cho HLV 53 tuổi những cầu thủ ưng ý nhất. Và Rodrygo Goes rất có thể sẽ là quà ra mắt mà đội bóng này dành tặng cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Vừa mua Bellingham, Real có thể mất sao trẻ với giá 100 triệu euro 294424
Rodrygo là sao trẻ hàng đầu của Real Madrid (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, việc nhắm đến tiền đạo trẻ người Brazil này có thể là hành động trả thù mà PSG dành cho Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không ít lần thể hiện mong muốn đưa tiền đạo chủ lực của đội bóng thủ đô Paris là Kylian Mbappe về với sân Santiago Bernabeu. Tuy ngôi sao người Pháp đã lên tiếng cam kết gắn bó với PSG mùa tới, nhưng anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và hoàn toàn có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Trên thực tế, thay thế Mbappe bằng Rodrygo sẽ không phải là một phương án tệ đối với PSG. Tiền đạo 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng với 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 55 lần ra sân cho Real. Mới đây, Rodrygo đã được trao chiếc áo số 11 như một sự khẳng định rằng anh sẽ là trụ cột trên hàng công của Los Blancos mùa tới, đặc biệt là sau sự ra đi của Karim Benzema.

Ngoài Rodrygo, PSG đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Real là tiền đạo Marco Asensio. Anh được coi là người thay thế trực tiếp cho Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina đã chuyển đến Inter Miami.

Lý do PSG muốn có Rodrygo - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm