Quảng cáo

PSG chốt xong 'vật thế thần', vụ Mbappe sang Real Madrid đến ngày hạ màn?

Thứ hai, 26/06/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, phía PSG đã chọn ra hai cầu thủ mà họ muốn có từ Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang là tâm điểm bàn tán của kỳ chuyển nhượng hè 2023. Thủ quân tuyển Pháp đã tuyên bố không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG và sẽ ra đi tự do vào hè 2024.

Phía đội bóng Paris tất nhiên cũng không muốn để anh ra đi với giá 0 đồng vào mùa giải tới. CLB rõ ràng lập trường rằng: hoặc Mbappe gia hạn hoặc anh sẽ bị bán trong mùa hè này.

Đối tác tiềm năng nhất của PSG lúc này chắc chắn là Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi Mbappe từ lâu. Dẫu vậy, Los Blancos vẫn đang thăm dò để tìm kiếm một thỏa thuận hợp lý về giá bởi PSG được cho là muốn thu về tới 300 triệu euro.

mbappe-real-psg-1687764785.jpg
Real Madrid và PSG đang thảo luận từ tốn để tìm ra thỏa thuận hợp lý cho thương vụ chuyển nhượng Mbappe (ảnh: DC)

Trong bối cảnh đó, giới chủ Qatar của PSG đã có một ý tưởng để tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc đàm phán diễn ra. Cụ thể, tờ Defensa Central đưa tin, cả Real Madrid và PSG đều cởi mở trong thương vụ và đã tính tới phương án gán cầu thủ vào để giảm giá chuyển nhượng cho Mbappe.

Hai cái tên mà PSG chọn đó là Vinicius Jr và Thibaut Courtois. Một người là tiền đạo hay nhất Brazil hiện tại còn người còn lại là thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Yêu cầu của PSG sau đó đã bị chủ tịch Florentino Perez từ chối ngay lập tức. Ông chủ Nhà Trắng khao khát có Mbappe nhưng muốn anh kết hợp với Vinicius để tạo thành song sát mới của Real Madrid. Trong khi Courtois là nhân vật bất khả xâm phạm.

mbappe-vinicius-1687764947.jpeg
Chủ tịch Perez muốn Mbappe hợp cùng Vinicius Junior tạo thành song sát mới của Real Madrid mùa sau (ảnh: Planeta)

Mặt khác, Real Madrid tự tin rằng họ có thể quản lý quỹ lương tốt nên không việc gì phải đánh đổi ngôi sao. Do đó, đôi bên sẽ tiếp tục thảo luận để tìm phương án khác.

Theo Relevo, đa số trong nội bộ Real Madrid đều tin rằng Mbappe sẽ gia nhập trong hè này. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiến triển và cho thấy tín hiệu lạc quan. Nhiều tới mức họ dự đoán rằng thương vụ có thể được chốt trong vòng hai tuần tới.

Mbappe và mùa giải 2022/23 bùng nổ tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm