Quảng cáo

Đang chiêu mộ, Real Madrid bất ngờ có lời lẽ xúc phạm Mbappe?

Thứ năm, 22/06/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe gần đây liên tục được liên hệ với Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng thế nhưng mới đây anh lại gặp sự cố bị chế nhạo bởi chính Los Blancos.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid và Kylian Mbappe luôn là cặp đôi thu hút được nhiều sự quan tâm mỗi khi kỳ chuyển nhượng tới. Ngày họ chính thức thuộc về nhau có lẽ sắp đến khi mà cầu thủ này đã xác nhận sẽ chỉ thi đấu cho PSG nốt mùa giải 2023/24.

Sau đó, Mbappe sẽ ra đi tự do và Real Madrid sẵn sàng mở cửa đón anh gia nhập. Viễn cảnh đó thậm chí có thể diễn ra ngay hè này khi PSG được cho là đang muốn bán ngôi sao người Pháp để hoàn vốn, tránh mất trắng về sau.

Trong bối cảnh một thương vụ bom tấn có khả năng xảy ra thì mới đây, Kylian Mbappe đã gặp phải một sự cố liên quan tới Los Blancos. Cụ thể,trên mạng xã hội Twitter đang xôn xao tấm hình chụp lại bài đăng của Real Madrid có nội dung “MbappeIsSh*t” (Mbappe chết tiệt).

real-mbappe-xuc-pham-1687425729.jpg
CĐV chụp lại bài đăng của Real Madrid có nội dung "Mbappe chết tiệt" (ảnh: Twitter)

Bài đăng sau đó đã nhanh chóng bị xóa khỏi mạng xã hội Twitter. Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ đã kịp lưu lại tấm hình khó hiểu này và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Lý giải cho vụ việc, tờ GOAL mới đây cho biết đây thực tế là một sự cố kỹ thuật của nền tảng Twitter. Theo đó, đây vốn dĩ là một bài đăng kỷ niệm dạng "Ngày này năm xưa" được Real Madrid tạo tự động và sử dụng công cụ nhắc tên với những người theo dõi của đội bóng.

Do đó, bài đăng trên dù được gắn dấu tích xanh nhưng không xuất hiện trên tài khoản chính thức của Real Madrid. Nó sẽ chỉ được nhìn thấy bởi những tài khoản từng chia sẻ hoặc bấm thích bài trước đây.

mbappe-real-madrid-twitter-1687426185.jpg
Sự cố kỹ thuật của Twitter khiến Mbappe vô tình phải nhận lời chế nhạo từ chính Real Madrid (ảnh: Getty)

Trong trường hợp này, Real Madrid chỉ đang thông báo tới cho tài khoản có tên “MbappeIsSh*t” chứ không hề có ý chế nhạo Mbappe. Cũng không ngoại trừ khả năng một CĐV của CLB đã đổi tên thành như vậy, vô tình tạo ra sự cố dở khóc dở cười này.

Mùa giải 2022/23 ấn tượng của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm