Quảng cáo

Thất bại vụ Mason Mount, MU thay thế bằng cái tên không ai ngờ tới

Thứ tư, 28/06/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount, Manchester United đã chuyển hướng sang mục tiêu đang thi đấu tại Serie A.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Quỷ đỏ đã 3 lần ra giá mua ngôi sao của Chelsea nhưng mọi lời đề nghị đều bị từ chối. Giá thầu mới nhất của họ trị giá 55 triệu bảng vẫn không thể thuyết phục The Blues gật đầu, đội bóng thành London được cho là chỉ bán tiền vệ ngôi sao của mình với giá hơn 70 triệu bảng.

Với mức giá quá đắt, MU nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn. Mới đây, tờ Corriere dello Sport cho rằng Federico Chiesa là cái tên mà HLV Erik ten Hag đang muốn đưa về OId Trafford. Cầu thủ 25 tuổi thiên về tấn công hơn Mount và có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng tiền đạo.

Thất bại vụ Mason Mount, MU thay thế bằng cái tên không ai ngờ tới 297074
MU thay Mount bằng Chiesa. Ảnh: GETTY

Chiesa đã phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải trước, anh ghi 4 bàn sau 33 lần ra sân. Cựu sao Fiorentina cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trong hành trình cùng tuyển Ý đến vinh quang Euro 2020. Và với việc Juventus cần phải cắt giảm chi phí sau khi bỏ lỡ suất tham dự Champions League do bị trừ 10 điểm, Man United tin rằng họ có thể chộp lấy tiền đạo người Ý bằng số tiền mà họ chiêu mộ Mount. Đội bóng Serie A được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng, hợp đồng của Chiesa với Juventus sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2025.

Man Utd được cho là sẽ cạnh tranh với Liverpool, Newcastle, Aston Villa, Paris Saint-Germain và Bayern Munich để có được chữ ký của tiền đạo sáng giá này. Trong khi đó, nhiều thông tin cho thấy Moises Caicedo của Brighton và Taylor Booth của Utrecht đang cũng đang trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Federico Chiesa tại Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm