Quảng cáo

MU chưa đổi chủ, nhà Glazer gặp ngay chuyện chẳng lành

Thứ ba, 27/06/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer tại buổi ra mắt bộ quần áo bóng đá mùa giải 2023/24 của câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Khi sự tức giận về quyền sở hữu của câu lạc bộ tiếp tục gia tăng, những người hâm mộ Manchester United đang chuẩn bị một cuộc biểu tình tại Old Trafford vào ngày 28/7. Động thái này trùng với buổi ra mắt áo thi đấu sân nhà của MU ở mùa giải 2023/24.

Hội những CĐV Manchester United Trust đã chia sẻ một bài đăng trên mạng xã hội có nội dung: "Đại đa số người hâm mộ Man United muốn thấy một kết luận cho quá trình mua bán CLB kéo dài này, với đa số ủng hộ việc bán toàn bộ cổ phần, ít nhất là dựa trên ý kiến ​​của chúng tôi. Cuộc biểu tình được lên kế hoạch vào những ngày tới để làm rõ thông điệp này."

Những người hâm mộ Man United đã không ngại thể hiện sự ngờ vực của họ đối với nhà Glazer trong nhiều năm kể từ khi họ tiếp quản quyền sở hữu vào năm 2005, và có vẻ như giờ đây các fan nhiệt thành của MU đã hết kiên nhẫn khi nhắm đến việc tổ chức một cuộc phản đối diện rộng. Kể từ khi nhà Glazer thông báo vào tháng 11 năm ngoái rằng họ sẽ "khám phá các lựa chọn thay thế chiến lược cho câu lạc bộ", giới chủ người Mỹ hiện vẫn chưa hoàn thành xong việc bán lại Quỷ đỏ.

MU chưa đổi chủ, nhà Glazer gặp ngay chuyện chẳng lành 296789
CĐV MU tổ chức biểu tình chống lại nhà Glazer. Ảnh: GETTY

Mặc dù vòng đấu thầu cuối cùng đã chính thức kết thúc vào tháng 4, ứng viên đến từ Qatar Sheikh Jassim và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe vẫn đang chờ đợi kết quả về nỗ lực mua câu lạc bộ của họ. Nhà Glazer cũng đang đánh giá các đề xuất đầu tư thiểu số từ nhiều tổ chức có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Trọng tâm của Man United bây giờ sẽ chuyển sang giai đoạn tiền mùa giải sau mùa giải sau khi có một năm thi đấu tương đối thành công, nơi họ giành được Carabao Cup và đủ điều kiện tham dự Champions League.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm