Quảng cáo

Klopp ‘ra lệnh’, yêu cầu Liverpool phải chiêu mộ bằng được cái tên MU khao khát

Thứ hai, 26/06/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Để nâng cấp chất lượng đội hình ở mùa giải mới, HLV Jurgen Klopp vừa yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool phải chiêu mộ bằng được một cái tên mà MU vô cùng khao khát.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi sở hữu Alexis Mac Allister từ Brighton. Nhà vô địch thế giới là cái tên sẽ giúp cho hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Anfield trở nên cơ động, sáng tạo và đột biến hơn.

Tuy nhiên, chỉ mình Allister thì chưa đủ để mang tới sự hài lòng cho HLV Jurgen Klopp. Theo tờ Liverpool Echo, vị chiến lược gia người Đức vừa trực tiếp yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool phải mang về bằng được một cái tên.

Cụ thể, The Kop khao khát sở hữu Ryan Gravenberch từ Bayern Munich. Ngôi sao người Hà Lan cập bến sân Allianz Arena vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 song trong mùa giải vừa qua, anh không thể cạnh tranh suất đá chính tại đội bóng.

Chính vì lý do đó, tiền vệ này cũng đang rục rịch ý định ra đi nhằm đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên, nhất là trong bối cảnh vào mùa hè năm tới, Euro 2024 sẽ diễn ra và Gravenberch rất muốn cùng tuyển quốc gia góp mặt tại sân chơi này.

liverpool-gravenberch-1687767489.jpeg
Klopp yêu cầu Liverpool chiêu mộ Gravenberch (Nguồn: Internet)

Sở hữu lối chơi giàu sức mạnh nhưng đầy khéo léo và kỹ thuật, Gravenberch được HLV Klopp đánh giá rất cao, đặc biệt là khi những ngôi sao tại hàng tiền vệ Lữ đoàn đỏ hiện nay như: Fabinho, Thiago Alcantara hay Jordan Henderson đều luống tuổi.

Dù cho Bayern Munich sẽ không dễ để ngôi sao của mình ra đi song Klopp tự tin có thể cùng ban lãnh đạo Liverpool thuyết phục nhà đương kim vô địch Bundesliga nhượng lại tiền vệ ấy cùng mức phí dự kiến là trên 30 triệu bảng Anh.

Sở dĩ, Klopp muốn Lữ đoàn đỏ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này là bởi MU cũng đang dành sự quan tâm rất lớn tới cho Gravenberch. Cầu thủ Hà Lan từng là học trò cũ của Erik Ten Hag tại Ajax Amsterdam, do vậy, vị chiến lược 52 tuổi rất muốn tái ngộ tiền vệ ấy ở sân Old Trafford.

Nếu có được sự phục vụ từ Gravenberch, Liverpool sẽ sở hữu hàng tiền vệ chất lượng khi có sức trẻ, sự sáng tạo cùng tính đột biến cao.

Ngày đầu tiên của Mac Allister tại Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm