Quảng cáo

Chi 50 triệu bảng, Liverpool sẽ có chữ ký của 'tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu'

Thứ tư, 21/06/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu hàng đầu để gia cố hàng tiền vệ của Liverpool chắc chắn sẽ ra đi hè này, The Kop đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhằm nhanh chóng đưa anh về Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Theo Football Transfers, Liverpool đã theo dõi và liên kết chặt chẽ với Gabi Veiga trong nhiều tháng liên tiếp giai đoạn cuối mùa giải 2022/23 vừa qua.

Đội bóng nước Anh sẵn sàng trả cho CLB chủ quản của Veiga, Celta Vigo mức phí lên đến 45 triệu bảng, thậm chí là nhiều hơn để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha "nhả" người.

Các nguồn thông tin tại La Liga cũng cho biết khả năng cao Veiga sẽ đến Ngoại hạng Anh chơi bóng chứ không thi đấu tại Tây Ban Nha mùa giải tới nữa, đặc biệt là không hề có động thái liên hệ của các CLB "xứ đấu bò" nào dành cho anh cả.

Mới đây, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport đã lên tiếng khẳng định trên Twitter rằng: "Chắc chắn cầu thủ được mệnh danh là "tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu" sẽ chia tay với Celta Vigo trong hè này, đồng nghĩa với việc bến đỗ mới đã dần được hé lộ trong thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Tây Ban Nha".

Chi 50 triệu bảng, Liverpool sẽ có chữ ký của 'tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu' 294470
Gabri Veiga là mục tiêu tiếp theo của Liverpool sau khi thương vụ số 1 Mac Allister đã xong. Ảnh: Internet

Gabri Veiga là tài năng mới nổi của giải VĐQG TBN trong 2 mùa giải gần đây. Đặc biệt là trong mùa giải 2022/23 vừa qua, anh đã ghi được 9 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân ở La Liga, là nhân tố chính trong thành công của đội bóng nhỏ bé Celta Vigo với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng.

Sở hữu tốc độ cao, khả năng càn lướt tốt, tư duy sáng tạo nhạy bén, khả năng điều phối và giữ nhịp khu vực trung tuyến của một tiền vệ hàng đầu. Veiga chính là cái tên nổi bật nhất trong số những cái tên mà tờ báo uy tín ESPN xếp hạng về tài năng trẻ dưới 21 tuổi.

Gabri Veiga được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp với tình hình hiện tại của The Kop. Jurgen Klopp được cho là rất thích cách chơi bóng, tư duy cũng như phẩm chất siêu hạng mà cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện và rất hào hứng với quyết định chiêu mộ anh.

Hiện CLB vùng Merseyside đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với người đại diện của Veiga, trước sức ép ngày càng lớn đến từ các CLB đối thủ khi ngày càng có nhiều ông lớn đánh tiếng muốn có được Veiga như Chelsea, Arsenal, Newcastle tại Anh hay PSG và Bayern Munich. 

Mac Allister trong ngày đầu tiên tai Anfield. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm