Quảng cáo

Liverpool đặt 'ngôi sao hy vọng', chốt tiền vệ thứ 2 sau Mac Allister

Thứ hai, 19/06/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã sẵn sàng cho bước tiếp theo của việc xây dựng lại hàng tiền vệ của họ khi Giải vô địch châu Âu U21 đang diễn ra sôi nổi trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Alexis Mac Allister và đưa tuyển thủ Argentina về với Anfield với mức phí "sốc", 35 triệu bảng. Liverpool đang tiếp tục hành trình mang về tiền vệ thứ 2 nhằm gia tăng sức mạnh khu vực trung tuyến trong bối cảnh ra đi của hàng loạt tiền vệ hè này.

Cụ thể, những mục tiêu mà The Kop nhắm đến đều đang thực hiện nhiệm vụ quốc tế tại giải U21 châu Âu lúc này. Theo Liverpool Echo, màn trình diễn gần nhất của những tài năng trẻ tại giải đấu đang diễn ra sẽ là điểm cộng quan trọng cho việc đội bóng vùng Merseyside quyết định sẽ tập trung vào ai và sẽ đưa cầu thủ nào về Anfield sau Mac Allister.

Khephren Thuram của OGC Nice đang thi đấu tại Ligue 1 của Pháp nằm gần đầu danh sách rút gọn, trong khi ECHO hiểu rằng Gabri Veiga của Celta Vigo cũng đang được đánh giá cao sau một mùa giải xuất sắc ở La Liga với phong độ cao và ​​11 bàn thắng ghi được.

Liverpool đặt 'ngôi sao hy vọng', chốt tiền vệ thứ 2 sau Mac Allister 293848
2 cái tên hàng đầu sẽ đến Anfield tiếp theo là Thuram và Kone. Ảnh: Liverpool Echo

Ryan Gravenberch của Bayern Munich đã là mục tiêu từ lâu nhưng phần lớn phụ thuộc vào kế hoạch của tân huấn luyện viên Thomas Tuchel khi bộ đôi này sẽ ngồi lại vào cuối mùa hè để quyết định về tương lai của Grevenberch.

Đáng chú ý, Gravenberch và Thuram đều được đại diện bởi người đại diện Rafaella Pimenta, bà đã đến thăm Anfield vào đầu năm nay trong tháng Giêng, vì sự thích thú có liên quan đến cầu thủ của Bayern Munich. Luật sư người Brazil đã khiến những đồn đoán về Thuram trở nên "quá khích" vào tuần trước khi bà ấy đăng một bức ảnh về trụ sở của Nice lên tài khoản Instagram của mình.

Chia sẻ với De Telegraaf tuần trước, Gravenberch nói: “Tôi chỉ muốn chơi nhiều hơn, tốt nhất là ở Bayern, nếu không thì ở một câu lạc bộ mà tôi sẽ chơi 100% sức lực. Đó là sở thích của tôi. Tôi không muốn có thêm một năm giống như năm vừa qua. Tôi thực sự đã học được rất nhiều điều từ nó. Nhưng tôi chỉ muốn chơi bóng".

“Tôi chưa thực sự nói chuyện với huấn luyện viên về điều đó, nhưng nó sẽ xảy ra sau giải U21 khi tôi trở về từ Georgia và Romania. Rồi chúng ta sẽ xem mọi chuyện thế nào.”

Manu Kone của Borussia Monchengladbach là một cái tên khác đang được cân nhắc sau màn trình diễn ấn tượng ở Đức mùa trước.

Với việc cả bốn người đều tham gia vào chuỗi Fifa days cùng các tuyển quốc gi của họ, và giải U21 châu Âu hiện tại. Thuram và Kone có thể là một phần của đội tuyển Pháp gặp Ý ở Cluj, trong khi ngôi sao Hà Lan Gravenberch có thể tham gia trận đấu với Bỉ tại Sân vận động Meskhi, ở Tbilisi ngay sau khi đêm khai mạc diễn ra, Liverpool đang muốn chờ đợi thêm để chắc chắn cho quyết định của mình.

Mac Allister trong ngày đầu tiên tại Anfield. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm