Quảng cáo

Sao Liverpool chơi lớn, Klopp chỉ còn biết 'lắc đầu xin thua'

Thứ sáu, 23/06/2023 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Liverpool, Cody Gakpo có nhiều hành động ý nghĩa tại quê hương trong thời gian nghỉ hè với một dự án lớn, có thể anh sẽ không kịp tập trung cùng các đồng đội trong giai đoạn tiền mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ túc cầu thế giới được dịp đầy bất ngờ khi thấy ngôi sao chơi nổi bật trong đội hình của Liverpool mùa giải vừa qua Cody Gakpo xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội TikTok với những hành động đầy ý nghĩa và nhân văn.

Cụ thể, Gakpo đang tham gia một dự án từ thiện lớn tại quê hương Togo của cha anh, một ngôi làng nhỏ tại quốc gia Châu Phi.

Theo ESPN, việc Gakpo lựa chọn quay lại Togo làm từ thiện trong hè này là bởi lòng biết ơn đối với quê hương đã sinh ra và nuôi lớn bố anh. Đặc biệt, tiền đạo tuyển Hà Lan được cho là đang cố gắng tìm hiểu các khả năng cụ thể trong việc thành lập một dự án từ thiện ở quốc gia châu Phi ngay trong hè này.

Học trò cưng của Klopp đi làm từ thiện 295555
Gakpo phát đồ ăn cho trẻ em nghèo tại châu Phi. Ảnh: Daily Mail
Học trò cưng của Klopp đi làm từ thiện 295557
Những hình ảnh của Gakpo tại quê hương Tago. Ảnh: Daily Mail

Theo như thông báo của CLB vùng Merseyside thì các cầu thủ thuộc đội 1 của Liverpool sẽ tập trung vào tuần thứ 2 của tháng 7, tức là Gakpo sẽ còn khoảng hai tuần nghỉ ngơi nữa trước khi trở lại The Money Ball - trung tâm huấn luyện của đội bóng nước Anh để gặp mặt và tập luyện trước mùa giải, cùng khởi đầu với chuỗi trận giao hữu quốc tế tiền mùa giải 2023/24.

Tuyển thủ Hà Lan mới gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào tháng 1 năm 2023 và đã có 6 tháng khởi đầu tươi sáng trong màu áo đội bóng mới, thể hiện chuỗi phong độ cao mỗi khi được trao cơ hội, mặc cho cả đội hình The Kop hầu hết đều chơi dưới sức trong một mùa giải thất vọng.

Đáng chú ý, việc Gakpo đang gấp rút thực hiện dự án từ thiện của mình ngay trong những ngày cuối tháng 6 này có thể sẽ là trở ngại lớn đối với bản thân anh. Bởi thời gian nghỉ ngơi của tiền đạo Liverpool không còn quá nhiều, trong khi ngày hội quân đã ở rất gần. Nhiều khả năng, anh sẽ phải đến hội quân muộn vì dự án từ thiện của mình lúc này.

Cody Gakpo và các đồng đội tập luyện tại Liverpool. (Nguồn: DUGOUT)

Trong 21 trận ra sân dưới thời Klopp, Gakpo đã ghi 7 bàn và đóng góp thêm 3 pha kiến ​​tạo.  

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm