Quảng cáo

Ancelotti quyết định tương lai của Tchouameni, đến Liverpool?

Thứ hai, 26/06/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti đã chính thức quyết định tương lai của Tchouameni trong bối cảnh có nhiều sự liên lạc nhằm đưa anh rời khỏi Santiago Bernabeu trong hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tchouameni gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng xứ công quốc AS Monaco với mức giá 100 triệu euro, bao gồm cả các điều khoản "bonus". 

Anh đến Santiago Bernabeu với nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ và dần thay thế được vị trí và tầm ảnh hưởng của 2 lão tướng Luka Modric và Toni Kross. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của tuyển thủ Pháp tại La Liga diễn ra thực sự không quá suôn sẻ.

Chuỗi phong độ phập phù là thứ đã theo anh xuyên suốt mùa giải vừa qua, một lý do mà người hâm mộ và ban lãnh đạo "Kền kền trắng" tin vào khả năng cải thiện trong mùa giải thứ 2 của anh tại Tây Ban Nha là bởi Tchouameni đã không gặp may khi dính phải các chấn thương đáng tiếc. Tuy không quá nặng nhưng nó lại diễn ra với tần suất dày đặc, ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của anh.

Quyết định của Real Madrid về tương lai của Tchouameni đã được chốt 296086
Tchouameni có chuỗi phong độ khá "phập phù" trong mùa giải đầu tiên tại La Liga. Ảnh: Internet

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa, ngay lập tức đã có các liên hệ về việc đưa anh rời Santiago Bernabeu, mà điển hình là Jurgen Klopp. HLV trưởng Liverpool đã đánh tiếng rất thích cầu thủ 23 tuổi và đã có đặt lên bàn đàm phán với Los Blancos số tiền 60 triệu euro để mong có được cái gật đầu từ Real Madrid trong ít ngày trước.

Tuy nhiên mới đây, theo Fichajes thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cuối cùng đã quyết định xong tương lai của Tchouameni, rằng chắc chắn anh sẽ không đi đâu cả. Ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng rằng tương lai của tuyển thủ Pháp tại Madrid là rất sáng, bởi cầu thủ trẻ này đang có quá trình phục hồi chấn thương và lấy lại phong độ với một tiến độ "thần kỳ".

Hơn nữa, "Kền kền trắng" vẫn tin tưởng Tchouameni sẽ sớm phát triển và kế thừa được khoảng trống của cả Luka Modric và Toni Kross trong tương lai gần. Bởi dù chỉ mới 23 tuổi, nhưng khi đạt được phong độ cao, người ta thấy dáng vẻ và khả năng của anh đủ để làm lu mờ đi 2 lão tướng của Real một cách hoàn hảo.

Anh chơi cực thông minh và luôn đảm bảo khu vực trung tuyến một cách an toàn và hiệu quả nhất. Thậm chí, Carlo Ancelotti đã từng thử nghiệm 2 tiền vệ trong những trận đấu tại La Liga và mang lại những thành công khó tin. Và 1 trong 2 tiền vệ lúc đó chính là Tchouameni.

Tchouameni và các đồng đội tập luyện. (Nguồn DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm