Quảng cáo

Man United chính thức công bố áo đấu mùa giải 2023/24: 'Đẹp ngỡ ngàng'

Thứ ba, 27/06/2023 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Man United vừa có bài đăng công bố áo đấu chính thức của CLB trong mùa giải mới 2023/24 với những đường nét nổi bật và bắt mắt.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, "Quỷ đỏ" đã chính thức công bố áo đấu chính thức mùa giải 2023/24 với nhiều bất ngờ về họa tiết cũng như thiết kế mới lạ.

Áo thi đấu của Man United 2023-2024 được Adidas sản xuất kết hợp giữa tông màu đỏ chủ đạo cổ điển với màu đen cho logo và ba sọc đen ở vai với các chi tiết màu trắng nhỏ. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019-2020, Adidas sử dụng màu đen làm màu phụ. Chính thức, màu đỏ được gọi là "Team Collage Red". Nhà tài trợ chính, tên và số, và logo nhà tài trợ DXC Technology có màu trắng. Logo nhà tài trợ TeamViewer đã được cập nhật, mặc dù Man United có thể có nhà tài trợ mới vào thời điểm mùa giải bắt đầu.

Về mặt thiết kế, bộ quần áo sân nhà của Manchester United 2023-24 thực sự thể hiện bản chất riêng của Manchester. Bộ sản phẩm có họa tiết lặp lại kết hợp Hoa hồng Lancashire với họa tiết hình học được cho là đã lấy cảm hứng từ Cầu đường Trafford.

Man United chính thức công bố áo đấu mùa giải 2023/24: 'Đẹp ngỡ ngàng' 296776
Raphael Varane trong buổi ra mắt áo đấu mới. Ảnh: MUFC
Man United chính thức công bố áo đấu mùa giải 2023/24: 'Đẹp ngỡ ngàng' 296777
Lisandro Martinez và cầu thủ của đội bóng nữ trong bộ áo đấu mới. Ảnh: MUFC

Hoa hồng Lancashire là một biểu tượng huy hiệu đại diện cho quận Lancashire lịch sử ở vùng Tây bắc nước Anh. Đó là một bông hồng đỏ với một trung tâm bằng vàng, và nó đã được sử dụng làm biểu tượng của quận trong nhiều thế kỷ. Hoa hồng Lancashire ngày nay vẫn được sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như trên cờ quận và huy hiệu của các đội bóng bầu dục và cricket của Lancashire.

Cầu đường Trafford được xây dựng vào năm 1896 và là một trong những cây cầu lâu đời nhất còn lại trong thành phố. Cây cầu bắc qua Kênh đào Manchester Ship và là một tuyến giao thông quan trọng trong cuộc Cách mạng Công nghiệp, kết nối khu công nghiệp Công viên Trafford với phần còn lại của thành phố. Ngày nay, nó vẫn là một địa điểm quan trọng ở Manchester và vẫn được cả người đi bộ và phương tiện sử dụng.

Man United tại bán kết FA Cup 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm