Quảng cáo

Loại Bayern, Koulibaly khuyên ngôi sao 128 triệu bảng chỉ nên đến MU hoặc Chelsea

Thứ tư, 28/06/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Kalidou Koulibaly đã chỉ ra lý do để khuyên người đồng đội cũ của mình tại Napoli - tiền đạo Victor Osimhen nên đến MU hoặc Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Victor Osimhen đang là một trong những cái tên thu hút được rất nhiều sự chú ý trên TTCN mùa hè này. Anh là mục tiêu hàng đầu của một loạt CLB lớn tại châu Âu như Man United, Chelsea, Bayern hay PSG.

Tuy nhiên, theo người đồng đội cũ của Osimhen tại Napoli - trung vệ Kalidou Koulibaly thì những đội bóng tại Premier League sẽ là lựa chọn tốt nhất: "Tôi nghĩ rằng chỉ có Premier League mới là nơi tốt nhất cho Osimhen thi đấu. Hiện tại, cả Man United và Chelsea là 2 CLB đang để mắt đến anh ấy. Đó đều là những CLB hàng đầu. Và với tôi, Bayern là đội sẽ đứng ngoài cuộc đua này".

Ngoài ra, anh cũng ca ngợi Premier League là giải đấu số 1 thế giới: "Osimhen cần có một nơi mà anh ấy có thể trở thành trung tâm của đội bóng đó và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ cả Man United và Chelsea đều có thể đáp ứng được điều đó. Họ đang thi đấu tại Premier League - giải đấu số 1 thế giới với những cầu thủ tuyệt vời".

Loại Bayern, Koulibaly nêu lý do để ngôi sao 128 triệu bảng đến MU hoặc Chelsea  297145
Koulibaly từng là đồng đội của Osimhen tại Napoli (Ảnh: Internet)

Osimhen đã ghi được tới 31 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân ở mùa giải 2022/23, qua đó giúp cho Napoli lên ngôi vô địch Serie A sau hơn 30 năm chờ đợi. Màn trình diễn ấn tượng đó đã khiến cho đội bóng vùng Naples định giá tiền đạo này ở mức rất cao.

Theo Sky Sports Italia, chủ tịch của Napoli - ông Aurelio de Laurentiis sẽ chỉ để cho tiền đạo người Nigeria ra đi nếu như có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng mức giá ít nhất là 128 triệu bảng.Đây là con số khổng lồ hoàn toàn có thể khiến cho các đội bóng hàng đầu phải suy nghĩ.

Man United hiện vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình đổi chủ nên ngân sách mua sắm của họ chỉ có 150 triệu bảng. Còn với Chelsea, đội bóng thành London đã chi ra tới hơn 500 triệu bảng ở trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi vậy nên sẽ phải bán bớt cầu thủ trước khi nghĩ tới việc chiêu mộ những ngôi sao như Osimhen. Còn với Bayern, Hùm xám đã xác định được mục tiêu trọng tâm của mình là Harry Kane của Tottenham.

Lý do nhiều CLB muốn có Osimhen - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm