Quảng cáo

Man Utd và Bayern tranh giành sao trị giá 100 triệu bảng

Thứ sáu, 19/05/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho là đã tham gia cuộc chiến giành chữ kí của Declan Rice - mục tiêu chủ chốt của Man United mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Bild, Thomas Tuchel, người đã dẫn dắt gã khổng lồ nước Đức kể từ tháng 3 năm nay, là một fan hâm mộ của tiền vệ đội tuyển Anh và đang tìm cách bổ sung anh vào đội hình của Bayern ngay mùa hè này. Hiện tại, Bayern đã có Joshua Kimmich được đánh giá rất cao đang chơi ở vị trí tương tự với Rice. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, Barca đang nhắm đến Joshua Kimmich như 1 sự thay thế cho vị trí của Sergio Busquets vào mùa hè này.  Do đó, BLĐ Bayern cho rằng tuyển thủ Anh sẽ là người kế vị xứng đáng của Kimmich.

Man United và Bayern tranh giành ngôi sao của tuyển Anh 282156
Man United và Bayern theo dõi sát sao Rice (Ảnh: Daily Express)

Ngoài Hùm xám xứ Bavaria, Man United cũng được cho là đã coi Rice như một trong số những cái tên sở hữu tố chất cần thiết mà Erik ten Hag đang muốn bổ sung vào hàng tiền vệ của mình. Thật không may, có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu có cùng suy nghĩ với HLV trưởng của Man United. Từ Man City, Arsenal, Chelsea và giờ là Bayern cũng được cho là quan tâm đến ngôi sao người Anh. Tất nhiên, Man United vẫn có những lợi thế của riêng mình. Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trả mức lương cao cho Rice và đang ở trong nhóm những CLB sẽ được tham dự Champions League. Ngoài ra, việc chuyển đến 1 CLB với môi trường thi đấu quen thuộc tại Premier League sẽ tốt hơn so với việc chuyển đến 1 môi trường mới như Bundesliga.

Man United và Bayern tranh giành ngôi sao của tuyển Anh 282164
Rice cùng West Ham đã đánh bại AZ (Ảnh: Eurosport)

Về phần mình, West Ham đã thông báo rằng họ sẽ không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho Rice trước khi mùa giải khép lại. Mùa này, Rice là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của West Ham, nơi mà theo whoscored.com, anh đã đóng góp ấn tượng 2,3 pha tắc bóng, 1,8 lần đánh chặn, 1,5 lần cản phá và 0,4 lần tắc bóng mỗi trận. Rạng sáng nay, Búa tạ thành London đã đánh bại AZ Alkmaar với tỉ số 1 - 0 tại trận bán kết lượt về của Conference League và Rice đã chơi rất tốt. Khi mùa giải kết thúc, West Ham mong đợi những lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng dành cho tiền vệ người Anh.

Rice đã thi đấu tốt trong chiến thắng của West Ham trước AZ Alkmaar - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm