Quảng cáo

Messi mờ nhạt, cộng đồng mạng lại được dịp 'chui khỏi hang' chế diễu

Thứ năm, 31/08/2023 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chính thức đứt chuỗi ghi bàn và kiến tạo trong màu áo Inter Miami, các antifan lại có lý do để chỉ trích ngôi sao Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Inter Miami và Nashville thuộc khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ MLS, Lionel Messi đã không thể duy trì được chuỗi ghi bàn cũng như kiến tạo của mình và đội bóng bang Florida đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Nashville đã có một thế trận phòng ngự kín kẽ và không có cơ hội cho Messi để tả xung hữu đột như ở trận đấu diễn ra 2 tuần trước. Đội bóng của David Beckham hiện vẫn đang xếp cuối trên BXH miền Đông, bằng điểm với Toronto FC nhưng kém hơn về hiệu số.

Messi mờ nhạt, cộng đồng mạng lại được dịp 'chui khỏi hang' chế diễu 320976
Một số cổ động viên "hả hê" vì Messi thi đấu mờ nhạt. Nguồn: Twitter

Việc Messi không để lại dấu ấn ở trận đấu này khiến cho những người xem bóng đá, đặc biệt là những ai không có thiện cảm với nhà vô địch World Cup 2022 tha hồ chỉ trích. Hàng loạt những bài post cũng như bình luận nói rằng Messi chỉ chơi hay ở thời gian đầu khi các đội bóng tại MLS chưa thể tìm ra cách để hóa giải El Pulga.

Dù vậy, nhiều người cũng hiểu được rằng chỉ một mình Messi là không đủ để gồng gánh nếu như những vệ tinh xung quanh chơi không tốt. Thực tế là những cầu thủ chơi cạnh El Pulga như Farias, Aviles, Taylor, Yedlin hay Martinez đã không thể hiện được quá nhiều điều.

Messi mờ nhạt, cộng đồng mạng lại được dịp 'chui khỏi hang' chế diễu 320978
Messi đã liên tục phải cày ải trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Getty

Ngoài ra, việc phải đối mặt với lịch thi đấu quá dày đặc cũng là một phần nguyên nhân khiến cho phong độ của một cầu thủ đã bước sang tuổi 36 như Messi không phải lúc nào cũng được đảm bảo.

Phía HLV Tata Martino cho rằng dù rất muốn cho Messi được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực nhưng nếu như cất siêu sao người Argentina trên băng ghế dự bị thì Inter Miami sẽ lại trở nên vô hại như trước đây.

Kiếp nạn chắc chắn chưa kết thúc với Messi, anh sẽ cùng Inter Miami bay sang cực tây của nước Mỹ để chạm trán Los Angeles FC vào cuối tuần này.

10 trận đấu đầu tiên của Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm