Quảng cáo

Sancho vào chung kết C1, MU chính thức nhận thêm tiền

Thứ tư, 08/05/2024 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể vui lây với Borussia Dortmund khi đội bóng nước Đức lọt vào trận chung kết Champions League và MU nhận được khoản phí nhiều hơn khi cho mượn Jadon Sancho.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn vào tháng Một, anh chuyển đến mái nhà xưa Dortmund. Trong điều khoản hợp đồng của tiền đạo này, nếu Dortmund vào chung kết Champions League, MU sẽ nhận được thêm các khoản tiền thưởng. Đó cũng là kết quả của trận cầu diễn ra vào đêm qua, khi Dortmund đánh bại PSG 1-0 ngay trên Parc des Princes. Bàn thắng duy nhất của Mats Hummels giúp màu áo vàng đen trở lại trận chung kết C1 sau hơn 10 năm chờ đợi.

thiet-ke-chua-co-ten-9-1715135401.png
Jadon Sancho đang trở lại là chính mình. Ảnh: X

Với Sancho, Dortmund đã chi ra 3 triệu Bảng để mượn anh về từ MU, sau khi tiền đạo này dính phải những bê bối với HLV Erik ten Hag. Phía đội bóng nước Đức cũng đã đồng ý trả phần lớn tiền lương cho Sancho, số tiền này giờ đã gần như là mức lương hoàn chỉnh bởi Dortmund tiến sâu vào giải đấu cấp châu lục. Điều khoản cũng nêu rõ rằng: Dortmund sẽ trả thêm cho MU 3,4 triệu Bảng dựa trên thành tích của đội bóng. Với việc đội đã đến Wembley, MU gần như sẽ nhận thêm tiền từ thương vụ này.

Sancho đến với Dortmund như một cơ duyên sau khi anh nói rằng mình như là “vật tế thần” mỗi lần MU nhận thất bại. Trên thực tế, việc thành tích bết bát của nửa đỏ thành Man khiến các cầu thủ không phục HLV cũng là điều dễ hiểu. MU đang phải chật vật chống lại cơn bão chấn thương với những lộn xộn từ hệ thống chiến thuật, trong khi Sancho lại góp công đưa Dortmund vào đến chung kết Champions League dù mới chỉ chuyển về từ nửa sau của mùa giải. 

thiet-ke-chua-co-ten-8-1715135423.png
Tiền đạo người Anh nhận được sư quý mến từ các CĐV Dortmund. Ảnh: X

Dortmund sẽ hỏi thăm MU để ngỏ ý mua đứt Jadon Sancho ở phiên chợ hè. Dù vậy, nếu MU đòi hỏi một chi phí quá cao, một bản hợp đồng cho mượn sẽ tiếp tục được tính đến, bởi Dortmund đang chuẩn bị mua Ian Maatsen từ Chelsea với giá 35 triệu Bảng. Tương lai của Sancho vẫn còn là một dấu hỏi lớn vì đội bóng chủ quản chưa lên tiếng về quyết định nào tiền đạo người Anh.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm