Quảng cáo

Chính thức: Barcelona ăn mừng bản hợp đồng được chờ đợi nhất hè này

Thứ năm, 17/08/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp không có được sự bom tấn chuyển nhượng ở mùa hè này, Barcelona vẫn có được nhân tố được cho là cải thiện đáng kể chất lượng đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Không nằm ngoài dự đoán, Anderson Luis de Souza hay còn được biết với cái tên là Deco đã được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao mới của Barcelona. Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ lấp đầy khoảng trống do sự ra đi của Jordi Cruyff hồi đầu năm nay. Cùng với Mateu Elemany, Deco sẽ sẽ phải có những kế hoạch rất cụ thể đối với lộ trình của Barcelona trong tương lai.

Mua sắm ảm đạm, Barcelona vẫn có bản hợp đồng 'chất như nước cất' 314479
Deco chính thức trở thành giám đốc thể thao của Barcelona. Nguồn: fcbarcelona

Tại đây, Deco sẽ chịu trách nhiệm về chuyển nhượng cũng như các vấn đề liên quan trực tiếp tới chuyên môn của đội. Tất cả những mong muốn của Xavi sẽ cần phải được trao đổi trực tiếp với Deco trước khi được thực hiện hóa.

Trước mắt, 2 vị giám đốc thể thao sẽ phải hoàn thiện những vị trí còn thiếu mà HLV Xavi yêu cầu. Trong đó, việc chiêu mộ Cancelo và Lo Celso sẽ là điều quan trọng để có thể hoàn thiện đội bóng theo ý muốn. Ngoài ra, nhiệm vụ đẩy đi 2 cầu thủ là Clemont Lenglet và Sergino Dest để gia tăng quỹ lương cho đội bóng cũng quan trọng không kém.

Kể từ khi treo giày vào năm 2013, Deco đã cùng với 'siêu cò' Jorge Mendes đã thành lập công ty đại diện các cầu thủ riêng có tên là D20 Sports. Tuy nhiên, Joan Laporta trở lại ghế chủ tịch của Barcelona và dự án phục hưng Barcelona đã thật sự khiến cho Deco ấn tượng và ngày tiếp quản chức vụ mới tại Nou Camp đến như một lẽ đương nhiên.

Mua sắm ảm đạm, Barcelona vẫn có bản hợp đồng 'chất như nước cất' 314483
Deco từng có 4 năm khoác áo Barcelona. Nguồn: Internet

Deco với 4 năm thi đấu trong màu áo Barcelona cùng với những kinh nghiệm làm người đại diện hoàn toàn có đủ chuyên môn để đảm nhận trọng trách rất lớn này, đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để giúp Barcelona trở lại với vị thế của mình.

Barcelona đánh bại Tottenham với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu trước mùa giải. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm