Quảng cáo

Ngã ngũ Mbappe, Real Madrid đưa luôn tin vui về ngôi sao được chờ đợi nhất

Chủ nhật, 05/11/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đưa ra phán quyết mới nhất về Kylian Mbappe, Real Madrid đã chính thức thông báo tin vui về việc tân binh Arda Guler sẽ chào sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là trang chủ Real Madrid đã chính thức công bố rằng họ chưa bao giờ gửi lời đề nghị cho tiền đạo Kylian Mbappe, tất cả những tin đồn từ trước tới nay đều là sai sự thật. Đó chắc chắn là tin tức không mấy vui vẻ đối với các Madridista bởi ai cũng biết chân sút người Pháp đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bản thân cầu thủ này cũng rất yêu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy vậy, tin vui khác đã xuất hiện bởi tài năng trẻ được Los Blancos chiêu mộ ở mùa hè vừa qua là Arda Guler đã chính thức có tên trong danh sách đăng ký của đội cho cuộc tiếp đón Rayo Vallecano tại vòng 12 La Liga 2023/24.

Ngã ngũ Mbappe, Real Madrid đưa luôn tin vui về ngôi sao được chờ đợi nhất 351895
Arda Guler có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid. Nguồn: Internet

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, cầu thủ có biệt danh là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" vẫn chưa có trận đấu chính thức nào. Chấn thương dai dẳng suốt 4 tháng vừa qua khiến cho Guler liên tục phải nghỉ thi đấu và nhường ánh hào quang cho tân binh còn lại là Jude Bellingham. Tuy nhiên, màn chào sân tới đây của cầu thủ sinh năm 2004 cũng rất đáng được chờ đợi.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti khẳng định rằng Guler chắc chắn sẽ được góp mặt trên sân và tin rằng cầu thủ này sẽ tạo nên sự khác biệt.

"Arda đã có mặt trong danh sách thi đấu, cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục và giờ là lúc để thi đấu trở lại và có được nhịp độ chơi bóng cần thiết. Arda là một cầu thủ tấn công chất lượng, cậu ấy có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ tấn công và tiền đạo cánh. Nhìn chung, vai trò của Arda ở trận đấu tới sẽ được sử dụng một cách linh hoạt."

Ngã ngũ Mbappe, Real Madrid đưa luôn tin vui về ngôi sao được chờ đợi nhất 351896
Arda Guler cũng là một tân binh đáng được chờ đợi của Real Madrid. Nguồn: Getty

Real Madrid đang bay cao trên BXH La Liga, chiến thắng ở trận El Clasico cuối tuần qua trước kình địch Barcelona giúp cho Kền kền trắng vững chắc ở ngôi đầu. Trong bối cảnh hiện tượng Girona đang tạm thời gây áp lực lên ngôi đầu bảng, đoàn quân HLV Ancelotti buộc phải có chiến thắng.

Mùa thứ năm Ancelotti dẫn dắt Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm