Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Real Madrid chiêu mộ 'ma tốc độ' đá cặp Vinicius

Thứ ba, 30/01/2024 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Alphonso Davies tiết lộ mình đang hạnh phúc ở Bayern Munich trước những đồn đoán liên quan đến việc có thể chuyển đến Real Madrid vào mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Kicker của Đức, Davies thừa nhận mình đang thực sự hạnh phúc ở Bayern Munich.

"Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi đang chơi cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu. Tôi luôn tập trung và cống hiến mọi thứ cho đội bóng cũng như người hâm mộ."

Như vậy, trước mắt Davies vẫn đảm bảo tương lai với Bayern Munich. Bất chấp những lời chỉ trích về màn trình diễn của trong mùa giải này, chân chạy cánh sinh năm 2000 vẫn tin rằng mình sẽ sớm tìm lại bản ngã của mình.

19147044210-1706586193.jpg
Alphonso Davies khẳng định vẫn hạnh phúc tại Bayern Munich.

"Vào năm 2020, không ai nghĩ tôi có thể góp mặt trong đội hình chính, dù là một cầu thủ vô danh nhưng tôi đã làm được. Qua thời gian, những kỳ vọng cũng dần lớn hơn. Dù phần nào đáp ứng được nhưng tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Có rất ít cầu thủ thực sự luôn làm được điều đó trong suốt sự nghiệp."

"Phong cách thi đấu của tôi đã thay đổi kể từ đó. Ít phức tạp hơn, ít rê bóng hơn một chút. Nhưng hôm nay tôi hiểu những điều đó tốt hơn so với 4 năm trước. Ngày nay tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng tôi còn trẻ và muốn tiếp tục học hỏi cũng như tiến bộ."

Real Madrid là đội bóng theo đuổi Davies trong suốt phiên chợ mùa hè vừa qua, dù đặt ưu tiên cho thương vụ Kylian Mbappe nhưng Los Blancos cũng tỏ ra vô cùng tích cực trong việc thuyết phục cầu thủ người Canada.

Hợp đồng của Davies tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, bất chấp các nguồn tin từ khắp châu Âu cho thấy Real Madrid sẽ chiêu mộ Davies vào cuối năm 2024, David Ornstein của The Athletic đã tiết lộ rằng Bayern Munich sẽ đưa ra một lời đề nghị mới với mức lương cao hơn cho Davies và qua những tuyên bố tới từ chính cầu thủ này, thương vụ chuyển tới Real Madrid xem ra đã ngã ngũ.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Alphonso Davies cho Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm