Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 2022 chính thức lên tiếng về bê bối lớn nhất sự nghiệp

Thứ hai, 23/10/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch thế giới 2022 lần đầu tiên lên tiếng trên mạng xã hội sau khi dính nghi án dương tính với chất cấm.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Alejandro Papu Gomez mới đây đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội sau khi được phát hiện dương tính với chất cấm. Tiền đạo của Monza cho rằng mình không hề cố ý sử dụng và luôn tuân thủ các quy tắc về phòng chống doping trong bóng đá.

‘Tôi không chỉ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định mà còn là người ủng hộ cho thể thao trong sạch cũng như tinh thần thể thao. Vì thế, tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý sử dụng doping.’

Nhà vô địch World Cup 2022 chính thức lên tiếng về bê bối lớn nhất sự nghiệp 344961
Papu Gomez lên tiếng về việc dương tính với chất cấm. Nguồn: Instagram

Ngoài ra, cầu thủ người Argentina còn giải thích về lý do dẫn đến sự việc đáng tiếc trên: ’Hành vi cáo buộc tôi bắt nguồn từ việc sử dụng một thìa si rô ho của con trai để giảm đau họng. Trong đó có chứa chất Terbutaline, tuy nhiên chất đó được phép sử dụng đối với các vận động viên chuyên nghiệp và không có chức năng cải thiện thành tích trong thể thao.’

Papu Gomez cũng cho biết thêm rằng sẽ cử các chuyên gia cũng như các luật sư bào chữa để có thể giảm mức phạt. Đồng thời, anh cũng cảm ơn những người đã tin tưởng và ủng hộ mình trong thời gian khó khăn vừa qua.

Nhà vô địch World Cup 2022 chính thức lên tiếng về bê bối lớn nhất sự nghiệp 344962
Papu Gomez hoàn toàn có thể bị tước chức vô địch World Cup nếu như bị kết tội. Nguồn: Getty

Tiền đạo Papu Gomez đã bị phát hiện dương tính với chất cấm đúng vào thời điểm đang diễn ra World Cup 2022, nếu như bị kết tội thì cựu tiền đạo Sevilla không những sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 2 năm mà còn là bị tước đi danh hiệu World Cup đã giành được cùng với La Albiceleste cuối năm ngoái.

Sau khi biết được thông tin, những đồng đội trên tuyển như Leandro Paredes hay Paulo Dybala đều dành lời cổ vũ cho Papu Gomez và chúc cầu thủ này sớm vượt qua khó khăn.

Đội tuyển Argentina tập luyện trong chiến dịch vòng loại World Cup 2026. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm