Quảng cáo

Nhận 20 triệu euro mỗi mùa, 'đối thủ truyền kiếp' chuẩn bị tái ngộ Ronaldo tại Al-Nassr

Thứ sáu, 07/07/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Al-Nassr sẵn sàng chi ra mức lương 20 triệu euro mỗi mùa để chiêu mộ tiền vệ đã từng đối đầu với Ronaldo rất nhiều lần tại La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic từ Inter Milan, Al-Nassr vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ và muốn nhắm đến một tiền vệ nữa. Cụ thể, Saul Niguez của Atletico Madrid đang được nhà á quân Saudi Pro League coi là phương án hàng đầu để tăng cường tuyến giữa. 

Saul đã từng là một trong những tiền vệ hàng đầu của Tây Ban Nha. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Atletico và được biết đến với lối chơi đầy kỹ thuật cùng khả năng tung ra những đường chuyền đột biến với độ chính xác cao. Trong thời điểm đỉnh cao phong độ của mình, cầu thủ 28 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, kể từ năm 2017, Saul đã phải thi đấu với một cơn đau ở thận. Chính vì vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dần sa sút phong độ và mất đi vị trí đá chính ở trong đội hình của HLV Diego Simeone. Tại La Liga 2022/23, anh tiếp tục thể hiện một phong độ kém thuyết phục khi chỉ có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân. Màn trình diễn này khiến cho cầu thủ 28 tuổi để mất vị trí vào tay Rodrigo De Paul và nhiều khả năng sẽ bị bán ngay hè này.

Nhận 20 triệu euro mỗi mùa, 'đối thủ truyền kiếp' chuẩn bị tái ngộ Ronaldo tại Al-Nassr 300579
Saul đã từng là ngôi sao sáng tại Atletico (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Al-Nassr đang là đội bóng duy nhất quan tâm đến Saul. Nhà á quân của Saudi Pro League sẵn sàng trả cho tiền vệ người Tây Ban Nha mức lương 20 triệu euro mỗi mùa. Đây được coi là một lời đề nghị tương đối tốt với một người đã sa sút phong độ quá nhiều như cầu thủ 28 tuổi. Quan trọng hơn, anh sẽ được thi đấu ở trong một môi trường không quá khắc nghiệt như tại châu Âu, qua đó có thể đảm bảo được sức khỏe cho bản thân.

Nếu chuyển đến Al-Nassr, Saul sẽ tái ngộ với "đối thủ cũ" Cristiano Ronaldo. Cả 2 đã từng đối đầu với nhau rất nhiều lần khi mà siêu sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho Real. Lúc đó, cầu thủ 38 tuổi chính là nhân tố thường xuyên gieo sầu cho Atletico của tiền vệ người Tây Ban Nha khi đã tỏa sáng trong 2 trận chung kết Champions League mà 2 đội đụng độ nhau.

Nếu chiêu mộ được Saul, đây sẽ là tín hiệu tốt cho hàng công của Al-Nassr. Trước đó, nhà á quân của Saudi Pro League đã thất bại trong việc ký hợp đồng với tiền đạo Hakim Ziyech từ Chelsea do không vượt qua được buổi kiểm tra y tế. Tuy nhiên, mới đây thì cầu thủ 29 tuổi này đã tiết lộ lý do thật sự khiến anh không thể gia nhập đội bóng này.

Kỹ năng thượng thừa của Saul Niguez - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm