Quảng cáo

Nhân tố được Jurgen Klopp khen hết lời sau chức vô địch của Liverpool

Thứ hai, 26/02/2024 05:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool hết lời khen ngợi các cầu thủ trẻ khi họ vượt qua áp lực từ Chelsea để giành Carabao Cup.

Phát biểu sau trận đấu với Sky Sports, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những lời khen dành cho các cầu thủ trẻ của Liverpool vì có được một tâm lý thi đấu cũng như bản lĩnh tốt dù ở một độ tuổi còn rất trẻ:

"Những gì xảy ra ở đây hoàn toàn điên rồ, những điều này là không thể xảy ra. Đội bóng, một đội, một học viện đầy cá tính. Tôi rất tự hào khi có thể là một phần của điều đó tối nay. Tôi chắc chắn rằng đội bóng đang sản sinh ra một lứa cầu thủ tài năng! Chúng tôi cần những làn gió mới, dù còn rất trẻ nhưng tất cả đều đã thể hiện bản lĩnh trận mạc. Các chàng trai đã tập luyện với chúng tôi một thời gian dài, họ biết chính xác những gì cần phải làm để có kết quả tốt nhất."

429495477-814265820738371-8625224972968660674-n-1708901194.jpg
Jurgen Klopp khen các cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt khi được trao cơ hội.

Trong trận chung kết Carabao Cup với Chelsea, Liverpool đã tung vào sân các cầu thủ trẻ Bobby Clark, James McConnell, Jayden Danns và Jarell Quansah để duy trì lợi thế vào cuối trận. Kế hoạch của Klopp đã tạo nên kỳ tích khi cú đánh đầu muộn của Virgil van Dijk là bàn thắng duy nhất để đánh dấu chiến thắng, đồng thời là danh hiệu đầu tiên cho The Kop ở mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh Liverpool đang gặp khủng hoảng chấn thương với 2 trường hợp của Ryan Gravenberch và Wataru Endo gặp chấn thương tại Wembley. Việc có thể dựa vào các cầu thủ học viện hoàn toàn có thể khiến Klopp và Liverpool yên tâm vào lúc này.

Đội chủ sân Anfield có thể tự hào về một học viện mạnh và hôm nay mới tái khẳng định điều này. Bất cứ ai đến thay thế vị chiến lược gia người Đức ở mùa giải tới sẽ có một di sản lớn là những cầu thủ trẻ. Sau khi giành được danh hiệu đầu tiên trong số 4 danh hiệu hiện có, Klopp sẽ kỳ vọng có thêm Premier League, Europa League và FA Cup trước khi rời Anfield.

Klopp ca ngợi hiệp 2 "Giông tố" của Liverpool trước Luton. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm