Quảng cáo

Quá lưu luyến Messi, niềm tự hào nước Pháp ấn định luôn tương lai

Thứ năm, 17/08/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Antoine Griezmann vẫn luôn theo dõi Messi thi đấu tại MLS, thậm chí tiền đạo người Pháp đã xác định mình sẽ đến Mỹ ở những năm cuối của sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Dù không còn là đồng đội của Lionel Messi, thế nhưng Antoine Griezmann cho biết vẫn luôn theo dõi người đàn anh cũ của mình tại Barcelona. Hoàng tử nước Pháp không bất ngờ với phong độ mà El Pulga đang thể hiện.

"Leo Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Tất cả các sân bóng đều chật kín mỗi khi anh ấy góp mặt, được xem Messi thi đấu và giành chiến thắng luôn là ân huệ của người hâm mộ. Inter Miami thật may mắn khi sở hữu Leo, mọi thứ tại đây thay đổi chóng mặt và anh ấy như đại diện bóng đá Hoa Kỳ vậy."

Quá lưu luyến Messi, niềm tự hào nước Pháp ấn định luôn tương lai 314596
Griezmann và Messi từng sát cánh trong màu áo Barcelona. Nguồn: Mundo deportivo

Bên cạnh đó, Griezmann cũng không ngần ngại khi chia sẻ về khả năng tái ngộ Messi tại xứ sở cờ hoa.

"MLS vẫn đang phát triển. Mục tiêu của tôi là kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình tại Mỹ để có thể thưởng thức giải tất cả các giải đấu thể thao khác ở đó bởi sức hấp dẫn. Tôi nghĩ những bản hợp đồng mới, những cầu thủ trẻ đến từ Nam Mỹ sẽ cải thiện trình độ của giải đấu, vì thế ký những cầu thủ ở đó rất có lợi cho sự phát triển của giải đấu."

Griezmann từ lâu đã bày tỏ mong muốn được chơi ở MLS, điều đó giúp cho nhà vô địch World Cup 2018 có thể thường xuyên tới Mỹ để xem các trận đấu của cả NBA và NFL. Ai cũng biết rằng hoàng tử nước Pháp là một fan hâm mộ nhiệt thành của những giải đấu cũng đang rất thịnh hành tại nơi đây.

Quá lưu luyến Messi, niềm tư 314595
Griezmann là fan ruột lâu năm của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Nguồn: Soccerbible

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 hiện vẫn muốn cùng Atletico Madrid cạnh tranh chức vô địch La Liga nên mọi thứ sẽ chỉ được quyết định trong tương lai mà thôi.

Về phía Messi, siêu sao người Argentina vẫn đang nổ súng đều đặn sau 6 trận tại Inter Miami. Đội bóng bang Florida sẽ gặp Nashville SC vào cuối tuần này trong trận chung kết League Cup.

Màn ra mắt tuyệt hảo của Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm