Quảng cáo

Quên Caicedo và Lavia đi! Jurgen Klopp đã có phương án thay thế siêu hạng

Thứ hai, 21/08/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi để thua toàn diện trước Chelsea trong việc chiêu mộ Moises Caicedo và Romeo Lavia, Liverpool đang gấp rút tìm những phương án khác thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã để mất trắng cả 2 mục tiêu săn đuổi xuyên suốt mùa hè là Moises Caicedo và Romeu Lavia vào tay Chelsea. Dù đã nhanh chóng bổ sung bù đắp bản hợp đồng Wataru Endo từ Stuttgart nhưng Jurgen Klopp không hoàn toàn yên tâm vào lúc này.

Quên Caicedo và Lavia đi! Jurgen Klopp  để ý tới 'lá phổi tuyển Anh' 316295
Kalvin Philipp được Liverpool quan tâm vào lúc này. Nguồn: Getty

Trong tình thế đó, Liverpool đang xem xét chiêu mộ Kalvin Phillips của Man City. Trước đó, The Kop đã theo đuổi Phillips khi cầu thủ này còn thi đấu cho Leeds nhưng đã để mất cầu thủ này vào tay đội chủ sân Etihad.

Việc chiêu mộ Kalvin Phillips là hoàn toàn khả thi bởi tuyển thủ người Anh đang lạc lõng tại Man City, tiền vệ sinh năm 1995 không phù hợp với triết lý của Pep Guardiola và đang phải ngồi dự bị ngay cả khi nhiều cầu thủ đã rời đi. Phong độ xuống dốc trầm trọng cũng khiến cho vị trí đá chính trên đội tuyển Anh của Phillips bị ảnh hưởng, cựu cầu thủ Leeds chơi tuyệt hay tại Euro 2020 và góp công giúp đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết.

Quên Caicedo và Lavia đi! Jurgen Klopp đã có phương án thay thế siêu hạng 316296
Kalvin Philipp chơi tuyệt hay tại Euro 2020 và là vị trí bất khả xâm phạm của Tam Sư khi đó. Nguồn: Talksport

Dù hợp đồng của Philips với Man City còn hạn tới năm 2028 nhưng cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể xem xét tới Liverpool nhằm cứu vãn sự nghiệp. Là một tiền vệ đánh chặn cổ điển, năng lượng dồi dào của Phillips sẽ giải phóng rất nhiều cho 2 tiền vệ có thiên hướng làm bóng là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Hơn nữa, Alexis Mac Allister mới đây đã phải nhận tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Bournemouth tại vòng 2 Premier League. Tiền vệ người Argentina sẽ bị treo giò 3 trận và bài toán nơi tuyến tiền vệ lại càng khiến cho vị chiến lược gia người Đức phải đau đầu, vì thế mục tiêu chiêu mộ Kalvin Philipps lại càng trở nên quan trọng hơn.

Jurgen Klopp có trận đấu thứ 1000 với tư cách HLV của Liverpool. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm