Quảng cáo

'Quy hoạch' không Salah, Liverpool sẵn sàng đón ngôi sao từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 29/09/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Donyell Malen của Borussia Dortmund, Jurgen Klopp rất ấn tượng với phong độ gần đây của cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Mohamed Salah dù vẫn đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool bất chấp nhận mức đề nghị khủng tới từ các đại gia Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, ngôi sao người Ai Cập đã 31 tuổi và The Kop cần có một kế hoạch dài hơi trong tương lai.

Theo BILD của Đức, Jurgen Klopp coi Donyell Malen là người kế nhiệm tiềm năng cho Mohamed Salah. Dù có nhiều lựa chọn khác tại phiên chợ hè nhưng rất nhiều trong số đó đều sẽ vướng phải sự cạnh tranh tới từ các đối thủ khác. Trong khi đó, cầu thủ của Borussia Dortmund lại chưa có quá nhiều đội bóng quan tâm nên đội chủ sân Anfield hoàn toàn sáng cửa chiêu mộ.

Quy hoạch không Salah, Liverpool sẵn sàng đón ngôi sao từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam 334349
Malen là một trong những ứng cử viên nặng ký thay thế Mohamed Salah. Nguồn: Getty

Để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000, Liverpool dự kiến sẽ phải bỏ ra 60 triệu Bảng - một con số đáng để xem xét đối với một bản hợp đồng dài hạn. Hơn nữa, một cầu thủ khác từ Bundesliga chuyển đến đội bóng vùng Merseyside là Dominik Szoboszlai đang thi đấu ấn tượng nên Liverpool lại càng có lý do để duyệt chi.

Borussia Dortmund đã chiêu mộ Donyell Malen năm 2021 như một sự thay thế cho Jadon Sancho chuyển tới Man United, 2 mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Hà Lan là không mấy ấn tượng nhưng bước ngoặt đã đến ở mùa giải 2022/23 vừa qua. Cụ thể, Malen đã có 10 pha lập công cho đội bóng vùng Ruhr ở mùa trước, con số này chỉ thua 14 bàn của Jude Bellingham mà thôi. Thậm chí ở mùa giải năm nay, Malen tiếp tục thể hiện phong độ cao với 4 pha lập công sau 7 trận đấu.

Quy hoạch không Salah, Liverpool sẵn sàng đón ngôi sao từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam 334352
Malen từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu hồi tháng 11/2022 tại Mỹ Đình. Nguồn:Getty

Đáng chú ý, Donyell Malen từng góp mặt trong thành phần của Dortmund sang Việt Nam tham dự tour du đấu châu Á cuối năm 2022. Trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam, Malen là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho đội bóng có biệt danh là Vàng Đen. Nhiều người hâm mộ cũng đùa vui rằng chính tour du đấu cuối năm ngoái đã "mở khóa" cho Donyell Malen bởi màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ người Hà Lan tại Bundesliga diễn ra sau trận giao hữu trên SVĐ Mỹ Đình.

Donyell Malen có năm 2023 phong độ tuyệt vời. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm