Quảng cáo

Real Madrid chính thức ra tuyên bố gay gắt về thẻ đỏ của Bellingham

Thứ hai, 04/03/2024 02:55 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid cho rằng Jude Bellingham bị đuổi khỏi sân vì phàn nàn về bàn thắng không được phép của vào lưới Valencia là một quyết định chưa từng có của trọng tài.

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia thuộc khuôn khổ La Liga, tiền vệ Jude Bellingham đã có pha đánh đầu từ cự ly gần vào lưới đối thủ nhưng trọng tài Gil Manzano đã thổi còi kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2 trước khi quả tạt được thực hiện.

Cầu thủ sinh năm 2003 đã có phản ứng dữ dội và phải nhận thẻ đỏ tới từ vị trọng tài này. Sau sự kiện đó, trang web chính thức của CLB Real Madrid đã chính thức đưa ra tuyên bố như sau:

"Một quyết định trọng tài chưa từng có của Gil Manzano đã ngăn cản chiến thắng của Real Madrid trước Valencia tại Mestalla. Khi tỷ số đang là 2-2 và ở lượt chơi cuối cùng của trận đấu, Brahim Diaz đã tạt bóng vào vòng cấm và Bellingham dứt điểm bằng cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-3. Nhưng trọng tài đã hủy bàn thắng bằng cách ra hiệu kết thúc trận đấu khi đường chuyền của cầu thủ gốc Malaga đi vọt xà ngang."

screenshot-34-1709496715.jpg
Real Madrid nói về quyết định rút thẻ đỏ cho Bellingham của trọng tài.

"Đội dẫn đầu giải đấu xứng đáng có ba điểm, nhưng lại chỉ có một điểm trong trận đấu trận đấu bị dẫn trước 2-0. Hai bàn thắng của Vinicius Jr. đã gắn kết trận đấu nhưng cuối cùng được giải quyết bằng quyết định của Gil Manzano."

Kịch bản hấp dẫn ở những phút cuối này phần nào làm lu mờ sự thật rằng cú đúp của Vinicius Junior để gỡ hòa cho Real Madrid. Chưa hết, Los Blancos có nguy cơ phải đối mặt với tổn thất nhân sự bởi Jude Bellingham có nguy cơ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo nếu như không kháng cáo thành công, cầu thủ này vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Tiếp theo cho Real Madrid là trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân nhà với RB Leipzig - nơi họ đang có lợi thế 1-0. Sau đó là cuộc đụng độ trên sân nhà với Celta Vigo vào cuối tuần tới tại La Liga.

Brahim Díaz tỏa sáng ở Champions League. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm