Quảng cáo

Real Madrid thắng trận, Carlo Ancelotti vẫn thừa nhận lỗi lầm của mình

Thứ năm, 09/11/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã thừa nhận rằng mình đã không công bằng với tiền vệ Brahim Diaz khi không trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ này thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

trận đấu thuộc khuôn khổ bảng C Champions League giữa Real Madrid và Sporting Braga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 để chính thức lọt vào vòng knock out. Đáng chú ý, dù không có sự phục vụ của Jude Bellingham nhưng cầu thủ thay thế là Brahim Diaz đã tận dụng cơ hội này để chứng minh niềm tin khi ghi bàn mở tỷ số. Đó cũng là chất xúc tác giúp Los Blancos có thêm 2 bàn thắng sau đó.

Carlo Ancelotti đã thừa nhận lỗi lầm của mình tại Real Madrid 353864
Carlo Ancelotti thừa nhận đã không công bằng với Brahim Diaz. Nguồn: Getty

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã thừa nhận rằng mình đã không công bằng với Brahim Diaz: "Tôi đã không công bằng với cậu ấy, nhưng Bellingham vẫn là lựa chọn tối ưu ở vị trí này."

Brahim Diaz sau 3 mùa thành công ở AC Milan đã trở lại Real Madrid, tuy nhiên phong độ ấn tượng của Jude Bellingham đã khiến cầu thủ sinh năm 1999 liên tục phải ngồi dự bị. Dù vậy, Diaz vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi luôn tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Bản thân anh cũng có đôi lời về HLV Ancelotti.

Carlo Ancelotti đã thừa nhận lỗi lầm của mình tại Real Madrid 353866
Brahim Diaz là tác giả của bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

"Tôi đang làm công việc của mình và thể hiện những gì tốt nhất mỗi khi được HLV trao cơ hội. Tôi đã nói chuyện với Ancelotti và mọi thứ đều ổn, khi ở một đội bóng hàng đầu thế giới thì bạn phải chứng tỏ bản thân."

Với việc Bellingham vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương vai, Brahim Diaz sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở vị trí cao nhất hàng tiền vệ của đội chủ sân Bernabeu. Không quá khi nói vai trò của Diaz cũng quan trọng không kém gì so với Jude Bellingham.

Ancelotti 'không ngạc nhiên' trước lần đầu tiên Endrick được triệu tập vào tuyển Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm