Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục đóng vai siêu cò, Al-Nassr nâng lương gấp 5 lần để đón siêu tiền vệ Bồ Đào Nha

Thứ hai, 10/07/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lại một lần nữa đóng vai siêu cò khi đã đích thân gọi điện để thuyết phục người đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha chuyển tới Al-Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Nhờ có danh tiếng của mình, Cristiano Ronaldo đã đem về cho Al-Nassr một bản hợp đồng béo bở với hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới - Nike. Giờ đây, anh lại tiếp tục đóng vai trò quan trọng để giúp cho đội bóng của mình chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Porto - Otavio.

Otavio là người đồng đội thân thiết của Ronaldo ở trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Anh từng có rất nhiều lần lên tiếng ủng hộ người đàn anh, gần nhất là từng phủ nhận thông tin mà giới truyền thông cho rằng siêu sao 38 tuổi dọa rời ĐTQG trong kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar năm ngoái. Tiền vệ 28 tuổi cũng khẳng định ĐT Bồ Đào Nha là một tập thể đoàn kết thi đấu dưới sự dẫn dắt của người đội trưởng là CR7.

Chính vì vậy, Ronaldo đã có động thái lôi kéo người em thân thiết đến thi đấu cùng với mình tại Saudi Arabia. Cụ thể, anh đã đích thân gọi điện cho Otavio để thuyết phục anh rời khỏi Porto và đến với Al-Nassr. Bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng đang muốn rời khỏi Bồ Đào Nha khi mà thành tích của đội chủ sân Dragao mùa giải vừa qua là không quá tốt.

Ronaldo tiếp tục đóng vai siêu cò, Al-Nassr nâng lương gấp 5 lần để đón siêu tiền vệ Bồ Đào Nha 301268
Otavio là đàn em thân thiết của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Al-Nassr được cho là cũng rất hứng thú trong việc chiêu mộ Otavio. Với tư duy chơi bóng tốt cùng nền tảng thể lực dồi dào, anh đã ghi được 7 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở mùa giải vừa qua của Porto. Chính vì vậy, việc có được tiền vệ 28 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của nhà á quân Saudi Pro League.

Otavio hiện đang còn ràng buộc 2 năm với đội chủ sân Dragao. Điều khoản giải phóng của bản hợp đồng này là 31 triệu bảng cho đến ngày 15/7 tới, nhưng sẽ lập tức tăng lên thành 47 triệu bảng ngay sau đó. Al-Nassr sẵn sàng chi ra đầy đủ số tiền này. Ngoài ra, nhà á quân Saudi Pro League cũng sẽ trả cho tiền vệ người Bồ Đào Nha gần 12 triệu bảng mỗi năm, tức là gấp 5 lần số tiền anh đang được nhận ở Porto. 

Ngoài Otavio, Al-Nassr còn đang nhắm đến một tiền vệ khác để tăng cường cho hàng công là Saul Niguez. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nhận được mức lương cao hơn rất nhiều so với hiện tại nếu chấp nhận rời khỏi Atletico Madrid để tới thi đấu tại Saudi Arabia.

Lý do Al-Nassr muốn Otavio - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm