Quảng cáo

Sau MU, 'gã khổng lồ' Premier League đưa ra phán quyết về Karim Benzema

Thứ ba, 30/01/2024 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Al Ittihad trong phiên chợ mùa đông 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt phiên chợ mùa đông 2024 báo cáo rằng Benzema có thể đang tìm cách trở lại châu Âu, Chelsea cùng với một số ông lớn khác nhanh chóng được coi là những ứng viên tiềm năng trong việc chiêu mộ cầu thủ 36 tuổi này theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Tuy nhiên theo The Athletic, Chelsea đã loại bỏ khả năng chiêu mộ Benzema trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Giới thượng tầng của The Blues không muốn tốn kém đối với những cầu thủ lớn tuổi và thay vào đó sẽ tập trung vào việc chiêu mộ những tài năng trẻ mới nổi. The Blues sẵn sàng chiêu mộ một tiền đạo mới trong tháng này trước khi gây được tiếng vang lớn vào mùa hè, khi Victor Osimhen của Napoli dự kiến ​​sẽ là mục tiêu hàng đầu.

220310092648-benzema-tease-1706603125.jpg
Chelsea sẽ không chiêu mộ Benzema.

Ngoài ra, 90min đã xác nhận vào đầu tháng này rằng việc Benzema rời Ả Rập Saudi luôn được coi là khó xảy ra trong bởi các quan chức của của giải đấu không muốn bán một trong những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới chỉ sau 6 tháng. Thậm chí, Benzema đã cố gắng hết sức để dập tắt những lời đồn đoán sẽ rời Al Ittihad.

Với việc thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 1/2 theo giờ Việt Nam, Chelsea sắp hết thời gian để thực hiện những thay đổi lớn trên hàng công. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Armando Broja nhưng mức giá đắt đỏ dành cho tuyển thủ Albania mà đội bóng thành London đưa ra có thể hạn chế rất nhiều lựa chọn tiềm năng.

Chelsea hiện vẫn đang thể hiện phong độ khá thất thường tại Premier League khi xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 31 điểm. Tấm vé tham dự cúp châu Âu đối với thầy trò HLV Pochettino vào mùa sau đang dần bị thu hẹp và mục tiêu nâng cấp hàng công tới đây là nhiệm vụ bắt buộc.

Benzema chia tay Real Madrid bằng bài phát biểu đầy cảm xúc. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm