Quảng cáo

Pochettino ví ngôi sao của Chelsea với Messi

Chủ nhật, 28/01/2024 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino đã bảo vệ Cole Palmer, con át chủ bài của Chelsea sau một số sai lầm lớn mà tiền vệ này mắc phải trước Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

The Blues đã bị cầm hòa 0-0 với Aston Villa ở vòng 4 FA Cup. Điều đó khiến cho Chelsea sẽ phải đá lại vào đầu tháng 2.

Mặc dù chơi tốt nhưng đội bóng Tây London đã bỏ lỡ một số cơ hội lớn, nổi bật nhất là Palmer và Noni Madueke. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pochettino đã bảo vệ học trò của mình bằng cách sử dụng một so sánh thú vị với Messi, đồng thời tiết lộ vị trí tốt nhất của cựu cầu thủ Manchester City.

Khi được hỏi về việc Palmer không ghi bàn vào lưới Villa, thuyền trưởng người Argentina nói: “Không, tôi nghĩ anh ấy không thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Nếu anh ấy làm vậy, chúng ta có lẽ không nên gọi anh ấy là Cole Palmer, mà có thể gọi anh ấy là Leo Messi."

2-1706445891.jpg
2-1706445891.jpg
Pochettino đã lên tiếng bảo vệ Cole Palmer (Nguồn: Internet)

Pochettino nói thêm: “Palmer là một cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau và bạn có thể thấy và cảm thấy rằng chúng tôi không bao giờ nói về màn trình diễn của anh ấy bởi vì anh ấy luôn chơi rất tốt. Chỉ là đôi khi anh ấy ghi bàn hoặc không ghi bàn, nhưng Palmer luôn tìm thấy những cơ hội tuyệt vời trong trận đấu."

Bỏ những so sánh với Messi, Palmer được cho là cầu thủ hay nhất của Chelsea mùa này kể từ khi anh chuyển đến từ Man City với giá 42,5 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 11 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo trong màu áo Chelsea. Tuyển thủ Anh đã gạt bỏ hết những nghi ngờ về giá trị của bản thân và tỏa sáng  tại Stamford Bridge.

Chelsea sẽ hy vọng Palmer giữ vững phong độ khi tới đây The Blues sẽ làm khách trên sân của đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh Liverpool. Sau đó sẽ là cuộc đụng độ với Wolves trên sân nhà. Nhiều khả năng trận đá lại của Chelsea với Villa sẽ diễn ra trước chuyến làm khách tới Crystal Palace vào ngày 12/2.

Các cầu thủ Chelsea mắc sai lầm trước Newcastle (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm