Quảng cáo

Chi 14 triệu USD, Messi trổ tài diễn xuất cực đỉnh với 'mỹ nhân'

Thứ năm, 25/01/2024 23:24 PM (GMT+7)
A A+

Biểu tượng của Inter Miami Lionel Messi đóng vai chính trong một quảng cáo có giá trị lên tới 14 triệu USD.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã ghi dấu ấn tại MLS, không bất ngờ khi ngôi sao của Inter Miami giờ đây sẽ xuất hiện trên màn ảnh Super Bowl trong một quảng cáo có giá 14 triệu USD cho thời lượng 60 giây.

Messi sẽ xuất hiện trong một quảng cáo cho bia Michelob Ultra trong Super Bowl LVIII. Sự kiện biểu diễn thường thu hút hơn 100 triệu khán giả này sẽ diễn ra tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào ngày 11 tháng 2.

Một đoạn giới thiệu ngắn về sự xuất hiện của Messi đã được tiết lộ. Ngôi sao người Argentina thể hiện khả năng diễn xuất của mình trước một cô gái xinh đẹp. Ngôi sao 36 tuổi gọi đồ uống trên bãi biển tuy nhiên thật không may đồ uống đó đã bị cạn.

Michelob Ultra sẽ hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác của họ với Messi sẽ tốt đẹp, điều đó sẽ mang lại lợi ích cho tất cả những người liên quan.

Cầu thủ 8 lần đoạt Quả bóng Vàng đã gây bão tại Mỹ kể từ khi hoàn tất cuộc chuyển nhượng ngoạn mục đến Hoa Kỳ vào mùa hè năm 2023. Anh đã truyền cảm hứng cho Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Không chỉ thế Messi cũng đã tạo động lực cho những người đồng đội cũ nối gót anh. Không chỉ Busquets, Alba mà mới đây nhất đối tác ăn ý trên hàng công của Messi là Suarez cũng đã có mặt.

Vẫn chưa có thông tin gì về sự hiện diện của Messi tại Super Bowl, khi Inter Miami hiện đang tham dự chặng du đấu châu Á đầu năm 2024. Inter Miami sẽ phải đối mặt với Al-Hilal và Al-Nassr của Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Saudi , trước khi tới Viễn Đông để gặp gỡ đội tuyển Hong Kong Select XI và đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe.  

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm