Quảng cáo

Suarez 'mắng mỏ' Messi trên sân tập vì hành động quá đà

Thứ năm, 25/01/2024 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi bị Luis Suarez gọi là "thằng ngốc" sau khi trải qua thủ tục ra mắt trong buổi tập của Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Không có nhiều người dám xúc phạm Lionel Messi ở Inter Miami nhưng Luis Suarez vừa mới gia nhập đã có thể làm điều đó sau khi chứng kiến những trò hề của người đồng đội người Argentina trong buổi tập.

Như một thông lệ, Suarez đã phải tham gia vào một 'thủ tục chào sân' với sự tham gia của người bạn lâu năm Messi. Cựu tiền đạo Liverpool và Atletico Madrid phải chạy vượt qua tất cả các đồng đội đứng 2 bên.

Messi đứng cuối cùng và Suarez không kiềm chế được việc đổ lỗi cho bạn mình. Như đoạn phim cho thấy, Suarez không hài lòng lắm với cách Messi đánh anh quá mạnh.

Sau khi thoát ra khỏi đòn tát, Suarez đã lên tiếng hỏi cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng: “Anh tung cú đánh vào cổ từ khi nào vậy, đồ ngốc?"

Đó rõ ràng là những câu nói bông đùa của tiền đạo người Uruguay. Nó cũng cho thấy 2 cầu thủ này đã quá hiểu nhau nên những điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

Sau khi có quãng thời gian thi đấu cùng nhau ở Barcelona, ​​​​cặp đôi này đã tái hợp tại câu lạc bộ của David Beckham, Inter Miami. 

Inter Miami hiện đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mùa giải MLS mới vào ngày 22 tháng 2 và đã chơi các trận trước mùa giải với đội tuyển quốc gia El Salvador và FC Dallas. Trải qua hai trận đấu giao hữu Messi và Suarez vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào nhưng những tín hiệu tích cực từ họ đã dần xuất hiện.

Tiếp theo Inter Miami sẽ có chuyến du đấu đến Ả Rập Saudi để đối đầu với Al Hilal và Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Messi và các đồng đội sẽ gặp Al Hilal vào thứ 3 (30/1) trước khi đấu với Al Nassr vào ngày (2/2).

Tuy nhiên, có những lo lắng rằng trận đấu có thể không diễn ra do Al Nassr đã hủy chuyến lưu diễn đến Trung Quốc chỉ vì Ronaldo gặp chấn thương.

Messi và Suarez hội ngộ nhau trên tuyển (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm