Quảng cáo

Hợp đồng 1 tỷ Euro, tương lai Mbappe được 'gã khổng lồ' ấn định

Thứ tư, 24/01/2024 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thỏa thuận mới của PSG có thể giúp Kylian Mbappe kiếm được hơn 1 tỷ Euro trong bối cảnh Real Madrid quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

PSG được cho là đang đưa ra lời đề nghị điên rồ nhằm khiến Kylian Mbappe từ chối Real Madrid và ở lại câu lạc bộ. Họ sẵn sàng trả 100 triệu Euro mỗi mùa cho hợp đồng 5 năm kèm theo khoản tiền thưởng tăng thêm 150 triệu Euro.

Theo nhà báo người Tây Ban Nha Eduardo Inda, PSG cũng có các điều khoản được bổ sung vào hợp đồng, theo đó, Mbappe sẽ kiếm được hơn 1 tỷ Euro khi kết thúc hợp đồng mới. Nhà báo này cũng cho biết phía Pháp đang cố gắng giữ Mbappe ở lại và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà anh đưa ra.

Đầu tháng này, FootMercato gợi ý rằng Mbappe đã đồng ý thỏa thuận gia nhập Real Madrid, nhưng những người thân cận của ngôi sao này đã nhanh chóng bác bỏ:  

"Không có thỏa thuận nào về tương lai của Kylian, cũng như không có bất kỳ cuộc thảo luận nào về chủ đề này. Trong mọi trường hợp, không có loại ảnh hưởng nào có thể quyết định thời điểm thảo luận, suy nghĩ hoặc quyết định của Kylian."

PSG biết về sự quan tâm của Real Madrid nhưng không thấy bất kỳ lý do nào họ để Mbappe ra đi dễ dàng theo dạng chuyển nhượng tự do.

2-1706062069.jpg
PSG đang đề nghị hợp đồng hậu hĩnh để giữ Mbppae ở lại (Nguồn: Internet)

Chuyên gia của RMC Sport, Jerome Rothen đã thúc giục PSG thúc đẩy Kylian Mbappe sớm đưa ra quyết định về tương lai của anh.  Rothen cho rằng đội bóng Ligue 1 cần lập kế hoạch cho tương lai và họ không thể đợi đến mùa hè để bắt đầu lập kế hoạch.

Rothen nói trên RMC Sport: “PSG phải biết càng nhanh càng tốt về quyết định Kylian. Bạn không thể thay thế anh ấy bằng một cầu thủ khác tương xứng. Ngày nay, tất cả các siêu sao ở châu Âu đều đã bị cướp mất. Việc thay thế Kylian Mbappe bằng Haaland là không thể. Không thể nào."

Real Madrid được cho là cũng sẽ không trả một mức giá quá cao để sở hữu Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng cho những mục tiêu thay thế nếu ngôi sao người Pháp yêu cầu một mức lương trên trời.

MÀN TRÌNH DIỄN - KYLIAN MBAPPE (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm