Quảng cáo

Mbappe thừa nhận tự mãn sau khi được đặt chân tới Real Madrid

Thứ năm, 18/01/2024 23:34 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe cho biết bản thân đã trải qua những cảm xúc trái ngược khi được mời đến Real Madrid trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Trả lời phỏng vấn cùng tạp chí Envoye Special của Pháp, siêu sao Kylian Mbappe đã tiết lộ câu chuyện của bản thân khi được mời sang Real Madrid khi còn nhỏ. Tại đây, tiền đạo của PSG thừa nhận khi đó đã có phần tự mãn về bản thân vì được Los Blancos mời đến thực tập.

“Tôi được Real Madrid mời tới thử việc. Tôi đã dành 4 ngày ở đó và được trông thấy tất cả các siêu sao, huyền thoại của đội, đầu óc tôi quay cuồng. Thế nhưng sau đó mẹ lại đưa tôi đến lớp của bà để dọn dẹp trong 3 ngày. Tôi khi đó như bị thả từ trên trời xuống đất vậy.

Lúc đó tôi nghĩ: “mẹ nghĩ gì mà đưa mình về đây ? Tôi đang ở Real Madrid rất thoải mái cơ mà”. Thời đó tôi chưa hiểu chuyện nhưng tới bây giờ, tôi đã thấm rồi. Tôi nghĩ nếu là mình thì cũng sẽ làm điều tương tự như mẹ Fayza. Bởi vì tôi đã chạm tới các vì sao nên tôi sẽ phải quay trở lại mặt đất” Mbappe chia sẻ.

mbappe-den-real-1705595161.jpg
Mbappe chia sẻ bản thân từng tỏ ra tự mãn sau khi được Real Madrid mời đến thực tập (ảnh: Twitter)

Câu chuyện cho thấy mối liên kết giữa Mbappe và Real Madrid thực tế đã tồn tại từ rất lâu. Điều đáng tiếc cả hai chưa từng đến được với nhau dù đã ở rất gần với một thỏa thuận bom tấn vào năm 2022.

Tuy nhiên, viễn cảnh Mbappe khoác lên mình màu áo trắng Real Madrid có thể sẽ xảy ra vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp được cho là sẽ rời PSG sau tháng 6 với tư cách cầu thủ tự do.

Thậm chí, Mbappe có thể ký nháy hợp đồng với Real Madrid ngay từ tháng 1 này. Thế nhưng siêu sao người Pháp tuyên bố bản thân chưa có quyết định gì cho tương lai và sẽ chỉ tập trung vào thi đấu mùa giải hiện tại với PSG.

Mbappe vô địch Siêu Cúp Pháp cùng PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm