Quảng cáo

Thay thế Onana, MU có lựa chọn thủ môn gây bất ngờ

Thứ năm, 18/01/2024 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Manchester United, Andre Onana đang thi đấu ở AFCON 2023, điều này khiến MU tính đến các phương án bổ sung tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn của Manchester United, Andre Onana đang thi đấu ở AFCON 2023, điều này khiến MU tính đến các phương án bổ sung tiềm năng. Manchester United có thể thay thế Andre Onana một cách ngoạn mục ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo hãng tin Quotidiano Sportivo của Ý, Manchester United coi thủ môn Ivan Provedel của Lazio là người hoàn hảo để cạnh tranh với Onana trong nửa sau của mùa giải. Ivan Provedel, thủ môn người Ý, nổi tiếng với phong cách thi đấu đặc trưng của mình. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trong phong cách thi đấu của Ivan Provedel.

Provedel có khả năng phản xạ nhanh, giúp anh cản phá thành công nhiều cú sút nguy hiểm. Điều này là rất quan trọng đối với một thủ môn, đặc biệt trong các tình huống cận thành hay phản ứng với các cú sút chệch hướng.

Anh có khả năng kiểm soát không gian trước khung thành tốt, thường xuyên ra khỏi vạch 5m50 để đối phó với các tình huống bóng bổng và phát động tấn công. Provedel có khả năng phát bóng chính xác bằng cả tay và chân. Điều này giúp đội bóng của anh có thể nhanh chóng chuyển từ phòng ngự sang tấn công.

Trong khung gỗ, Provedel thường tỏ ra bình tĩnh và tự tin, điều này giúp anh giữ được tinh thần tập trung trong suốt trận đấu và giảm thiểu sai lầm. Một điểm mạnh khác của Provedel là khả năng đọc trận đấu và dự đoán hành động của đối thủ, giúp anh có những phản ứng phòng ngự hiệu quả.

21-1705583331.jpg
Provedel đang được MU nhắm đến để thay thế Onana (Nguồn: Internet)

Tóm lại, Ivan Provedel là một thủ môn toàn diện với khả năng phản xạ tốt, kiểm soát không gian phòng ngự hiệu quả, và có khả năng phát bóng chính xác. Phong cách thi đấu của anh không chỉ đảm bảo an toàn cho khung thành mà còn hỗ trợ tốt cho lối chơi chung của đội bóng.

Quỷ đỏ vẫn đang săn lùng một thủ môn, mặc dù đã mua hai thủ môn vào mùa hè. Altay Bayindir cũng đến Man United để dự bị cho Onana tuy nhiên sau nửa mùa giải thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa có 1 lần được đá chính. 

Onana đã phải ở lại để bắt trận đấu tại vòng 21 Ngoại hạng Anh với Tottenham bất chấp được Cameroon triệu tập trước đó.  Điều này cho thấy sự thiếu niềm tin vào Bayindir. Nguồn tin từ TEAMtalk nói rằng chủ mới MU Sir Jim Ratcliffe hiện không hài lòng với người gác đền số 1 của đội bóng. Hãy cùng chờ xem liệu MU sẽ có động thái bất ngờ nào hay không. Provedel được Transfermarkt định giá 14 triệu Euro. 

ANDRE ONANA - THỦ MÔN XUẤT SẮC NHẤT CHAMPIONS LEAGUE 22-23 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm