Quảng cáo

Mua hụt Mbappe, Real Madrid thay thế bằng tiền đạo số 1 thế giới

Thứ ba, 02/01/2024 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có kế hoạch ký hợp đồng với Erling Haaland vào mùa hè này nếu họ một lần nữa không thể có được Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều nguồn tin cho rằng, Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, hai lần trong những năm gần đây, Mbappe lại thực hiện những động thái "quay xe" vào giờ chót và ở lại CLB thủ đô Paris.

Nếu điều đó xảy ra một lần nữa vào năm 2024 thì theo AS, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Erling Haaland.

Chân sút người Na Uy đang ở năm thứ hai tại Man City nhưng nhiều ý kiến ​​cho rằng anh sẽ không gắn bó với Etihad lâu dài. Người đại diện của anh, Rafaela Pimenta đã thừa nhận rằng Haaland coi việc chuyển đến Real Madrid trong tương lai chỉ là chuyện sớm muộn.

Pimenta nói: "Premier League và Real Madrid có thứ gì đó của riêng mình khiến nơi đây trở thành vùng đất mơ ước của các cầu thủ. Real Madrid tiếp tục duy trì điều kỳ diệu này. Đội bóng này có thể vô địch Champions League."

"Ở cơ quan của tôi, chúng tôi cố gắng lập kế hoạch, cần phải có một mục tiêu. Có thể chúng ta sẽ không đạt được mục tiêu nhưng nếu không biết mình sẽ đi đâu thì chắc chắn chúng ta sẽ không đến được đó."

Mua hụt Mbappe, Real Madrid thay thế bằng tiền đạo số 1 thế giới 383135
Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Haaland nếu chiêu mộ hụt Mbappe.

Điều khoản giải phóng của Haaland có hiệu lực vào mùa hè năm 2024 trị giá 200 triệu Euro. Theo The Athletic, những giao kèo kể trên chỉ có hiệu lực với các CLB ngoài Premier League.

Cũng có thông tin cho rằng điều khoản giải phóng sẽ giảm dần mỗi năm sau khi nó được kích hoạt vào năm 2024. Haaland được cho là có điều khoản giải phóng phí tối thiểu thứ hai sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm 2025 ở mức 175 triệu Euro. Sau đó sẽ tiếp tục giảm vào năm 2026.

Trong khi đó, Real Madrid thông báo vào tuần trước rằng HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Mbappe ghi cả ba bàn thắng cho PSG trước Reims (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm