Quảng cáo

Sếp lớn khẳng định, Xavi rời Barca đi tới kết luận cuối cùng

Thứ tư, 29/11/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin xoay quanh việc liệu Barcelona có sa thải Xavi hay không đã được giám đốc Deco khẳng định.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang có chuỗi phong độ không ổn định trong những trận đấu vừa qua, từ đó mất lợi thế đáng kể trong những cuộc đua danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đã xuất hiện những thông tin rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bay ghế huấn luyện nếu như không thể thắng trước Porto ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Thế nhưng theo Fabrizio Romano, giám đốc thể thao của Barcelona mới đây đã khẳng định rằng hoàn toàn tin tưởng vào Xavi dù có bất cứ chuyện gì xảy ra: "Chúng tôi quyết định gia hạn hợp đồng với Xavi vì chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Không còn nghi ngờ gì nữa. Không có cuộc thảo luận nào về việc liệu có sa thải Xavi hay không, thế nhưng chúng tôi đã quen với những điều này, xung quanh Barca luôn có những tin đồn khi đội bóng chơi không tốt".

Sếp lớn khẳng định, Xavi rời Barca đi tới kết luận cuối cùng 364283
Deco khẳng định vẫn tin tưởng Xavi Hernandez. Nguồn: Getty

Như vậy, tương lai của Xavi tại Nou Camp đã được ấn định. Huyền thoại của đội bóng vẫn sẽ được tin tưởng ít nhất là dựa trên tuyên bố của Deco. Việc Barcelona không có chuỗi kết quả tốt trong thời gian gần đây, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Xavi thường xuyên không được tối ưu về mặt nhân sự. Đặc biệt ở hàng tiền vệ, khi Frenkie De Jong vừa mới kịp trở lại thì Gavi đã phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngoài ra, chính những cầu thủ trụ cột không phải lúc nào cũng có được phong độ tối đa. Cầu thủ ghi bàn chủ lực cho Blaugrana là Robert Lewandowski đã cho thấy sụt giảm rõ rệt về mặt phong độ so với mùa giải trước. Yếu tố cần nhìn nhận chính là Xavi đã định hình khá rõ lối chơi của đội bóng kể từ khi dẫn dắt.

Xavi dẫn dắt Barca trong 2 năm. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm