Quảng cáo

Sir Jim Ratcliffe đã 'mở vía' không thể hoàn hảo hơn cho MU

Thứ tư, 27/12/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên MU hân hoan với chiến thắng của đội bóng tại Premier League nhưng người vui nhất lúc này không ai khác chính là Sir Jim Ratcliffe.

Nghe nội dung bài viết

Các cổ động viên MU có thể nói là đã trải qua một ngày lễ tặng quà với nhiều cung bậc cảm xúc, từ việc đội bóng con cưng của mình để thua tới 2 bàn ngay tại Old Trafford cho tới việc lội ngược dòng thành công đánh bại đối thủ được coi là hiện tượng ở mùa giải là Aston Villa. Chắc chắc đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã có một dịp lễ trọn vẹn vào thời điểm này.

Thế nhưng đừng quên rằng có một người vào lúc này cũng rất vui chính là Sir Jim Ratcliffe, đây chính là trận đấu đầu tiên của Man United sau khi chủ tịch tập đoàn INEOS tiếp quản đội bóng. Thời điểm thương vụ được công bố là chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi Quỷ Đỏ nhận thất bại nặng nề trước West Ham, đó đã là tia sáng hiếm hoi bao trùm bầu không khí ảm đạm tại Old Trafford.

skysports-man-utd-goal-headphones-6404808-1703647500.jpg
Sir Jim Ratcliffe 'mở vía' quá đẹp cho MU ngay ở trận đầu tiên. Nguồn: Sky Sports

Người hâm mộ kỳ vọng rằng vị tỷ phú người Anh sẽ cải thiện nhiều điều cho đội bóng bởi họ đã quá chán ngấy cảnh nhà Glazers liên tục khiến cho đội bóng đi xuống, những tấm băng rôn Glazers out có lẽ đã không còn quá xa lạ trong những trận đấu của Man United nữa.

Thực tế, sự hiện diện của Sir Jim Ratcliffe khởi đầu đã phần nào mang lại tác dụng khi đội bóng có chiến thắng quan trọng để chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Quan trọng hơn, đó là 'vạn sự khởi đầu nan' bởi ai cũng có quan niệm rằng thứ gì có khởi đầu suôn sẻ đều sẽ mang lại nhiều tín hiệu tích cực trong tương lai.

Phát biểu về dự án mới của Sir Jim Ratcliffe, HLV Erik Ten Hag đã tỏ ra vô cùng hào hứng: 'Chúng tôi là những người vô cùng lạc quan, quá trình về việc tiếp quản đội bóng đã được thông báo. Chúng tôi muốn được làm việc với INEOS, đó là tín hiệu tích cực cho Man United.'

Vẫn còn quá nhiều điều để làm trong tương lai bởi Man United giờ đây tồn đọng những vấn đề không thể giải quyết ngay lập tức. Nhưng đừng quên rằng Sir Jim Ratcliffe là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ, chỉ có tình yêu thật  sự mới có thể đảm bảo rằng ông sẽ chèo lái con thuyền MU vượt qua giai đoạn giông bão này. Quan trọng nhất, đó là sự ủng hộ tới từ các cổ động viên.

Ten Hag về cú đúp của Garnacho & bàn thắng đầu tiên của Hojlund tại Premier League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm