Quảng cáo

Ronaldo có phản ứng bất ngờ trước Quả Bóng Vàng thứ 8 của Messi

Thứ ba, 31/10/2023 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa lên tiếng về danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023 của Lionel Messi nhưng Cristiano Ronaldo mới đây đã có động thái đầy bí ẩn.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chính thức giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. El Pulga cũng tiếp tục cho đại kình địch của mình là Cristiano Ronaldo "hít khói" khi nhiều hơn siêu sao người Bồ Đào Nha 3 Quả Bóng Vàng.

Dù chưa biết Ronaldo có tâm phục khẩu phục với danh hiệu này của Messi hay không nhưng tiền đạo thuộc biên chế Al Nassr mới đây đã có động thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo đó, CR7 đã thích và bình luận bằng icon "cười" trong một bài viết trên Instagram mang hàm ý chế nhạo danh hiệu Quả Bóng Vàng của El Pulga.

SỐC! Ronaldo có phản ứng bất ngờ trước Quả Bóng Vàng thứ 8 của Messi 349706
Icon 'cười' đầy bí ẩn của Ronaldo trong bài viết. Nguồn: Instagram

"Những gì mà chúng tôi dự đoán đã thật sự xảy ra, Quả Bóng Vàng lại một lần nữa thuộc về Messi. Anh ấy đã dưỡng già tại Inter Miami nhưng có vẻ như điều đó đã diễn ra tại PSG rồi. Messi cũng đã vô địch World Cup với 6 quả phạt đền; Iniesta, Xavi, Lewandowski hay Haaland đều đã bị cướp Bóng Vàng. Lẽ ra Messi chỉ xứng đáng có 5 Bóng Vàng thay vì 8 như hiện tại." - Chú thích từ video của Tomas Roncero thuộc tờ AS.

Trái ngược với ánh hào quang của Lionel Messi, Ronaldo thậm chí còn không lọt vào top 30 đề cử nên cũng không xuất hiện trong lễ trao giải tại Paris ngày 30/10 theo giờ địa phương. Tuy nhiên, Ronaldo đang tập trung cho Al Nassr và vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

SỐC! Ronaldo có phản ứng bất ngờ trước Quả Bóng Vàng thứ 8 của Messi 349707
Quả Bóng Vàng thứ 8 của Messi không thoát khỏi những tranh cãi. Nguồn: Getty

Có điều, động thái trên mạng xã hội vừa qua có phải là sự tán thành của Ronaldo đối với quan điểm kia hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã có những chia sẻ về việc những fan hâm mộ của anh không cần phải ghét Messi, cuộc đua song mã giữa 2 người đã có câu trả lời.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm